Trong trận đấu giữa Man Utd và Hull City tối qua, Sir Alex Ferguson đã ngồi cùng ban huấn luyện của Quỷ đỏ với một bộ trang phục quen thuộc…
Khác với những gì diễn ra từ đầu mùa đến nay, tối qua Sir Alex đã bất ngờ xuất hiện trong bộ trang phục của thành viên đội bóng Man Utd thay vì một bộ comple như thường lệ. 
http://tanchau123.blogspot.com/
Sir Alex trong đồng phục đội bóng của M.U

http://tanchau123.blogspot.com/
Ông ngồi cùng một số cầu thủ và thành viên BHL M.U
Đặc biệt hơn, ông còn ngồi cùng một số HLV của Quỷ đỏ và các cầu thủ không được đăng ký thi đấu như Wilfied Zaha và ngồi ngay ở hàng ghế phía trên chỗ đứng của David Moyes. 

Điều này làm dấy lên các tin đồn cho rằng Sir Alex đã trở lại tham gia vào công tác huấn luyện ở Man Utd nhằm giúp đỡ David Moyes trong giai đoạn khó khăn vừa qua. Suy đoán này không hoàn toàn vô lý khi Man Utd bất ngờ lột xác trong các vòng đấu gần đây. 

Sau 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà trước Everton và Newcastle hồi đầu tháng, Quỷ đỏ đã có được mạch 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League (5 tại mọi đấu trường). Ngay tại KC tối qua, các học trò của David Moyes cũng xuất sắc lội ngược dòng thắng Hull 3-2 sau khi bị dẫn trước 2 bàn. 
http://tanchau123.blogspot.com/
http://tanchau123.blogspot.com/
Sir Alex đứng ngay phía sau David Moyes

http://tanchau123.blogspot.com/
Ký tặng người hâm mộ
Theo Báo Thể thao Việt Nam

Đăng nhận xét