Nữ ca sĩ biểu diễn vui nhộn trong chương trình "Mang âm nhạc tới bệnh viện". Sự thân thiện của cô khiến nhiều y tá, bác sĩ hào hứng lên sân khấu hát, nhảy cùng Ngân Khánh.
http://tanchau123.blogspot.com/
Ngân Khánh vừa có buổi biểu diễn từ thiện sôi động tại bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM. Nữ ca sĩ cùng những nghệ sĩ khác đã biểu diễn hết mình, mang niềm vui bằng âm nhạc cho bệnh nhân cũng như tập thể y bác sĩ tại đây.

http://tanchau123.blogspot.com/
Sau thành công của chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện với chủ đề Giáng sinh hồng tại Hà Nội, những trái tim thiện nguyện của chương trình tiếp tục cuộc hành trình đầy ý nghĩa của mình tại TP.HCM. Với mong muốn mang đến sự ấm áp, niềm vui, tiếng cười cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và những y, bác sĩ, chương trình được nhiều nghệ sĩ hưởng ứng.
http://tanchau123.blogspot.com/
Ngân Khánh mang niềm vui đến cho những bệnh nhân và những người làm việc trong bệnh viện.
http://tanchau123.blogspot.com/
Ngân Khánh xuất hiện với tiết mục sôi động khiến cho các bệnh nhân quên đi nỗi lo bệnh tật, cùng hòa vào không gian âm nhạc. Thâm chí, nhiều bác sĩ, y tá trẻ đã lên nhảy cùng Ngân Khánh trong ca khúc cô trình diễn. Ngân Khánh cho biết, cô từng tham gia chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện tại TP. Vinh, Nghệ An, lần này tiếp tục được biểu diễn cho chương trình cũng là một điều đặc biệt với cô.
http://tanchau123.blogspot.com/
Nữ ca sĩ ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng khi hát trong buổi từ thiện. Tuy vậy, cô vẫn được nhiều bệnh nhân khen xinh xắn, dễ gần.
http://tanchau123.blogspot.com/
Ngân Khánh đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc chạy đua tại Bước nhảy hoàn vũ 2014, lịch tập dày đặc khiến nữ ca sĩ bị giảm cân đáng kể và không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, gia đình.
http://tanchau123.blogspot.com/
Năm 2013 đánh dấu một năm khá mờ nhạt của nữ ca sĩ xinh đẹp trong âm nhạc cũng như phim ảnh. Trong khi đó, chuyện tình cảm với nam ca sĩ Tuấn Hưng hay sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình của cô lại bị mổ xẻ nhiều trên mặt báo. Sau những ồn ào, Ngân Khánh chọn cách sống khép kín. Cô không giải thích và đính chính với mong muốn sự việc lắng xuống.
http://tanchau123.blogspot.com/
Sau khi hát, Ngân Khánh quyên tiền từ thiện, ủng hộ những bệnh nhân nghèo tại bệnh viện.
Theo Thanh Ngọc

Đăng nhận xét