Đó là lời nhận định tân HLV của Tottenham, Tim Sherwood khi nói về tài năng trẻ sáng giá nhất đội bóng này Tom Carroll.
http://tanchau123.blogspot.com/
Tom Carroll sẽ là tương lai của Barcelona
Tim Sherwood chỉ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Tottenham sau khi đội bóng này sa thải HLV Andre Villas-Boas (ngày 16-12). Và ngay ở trận cầm quân đầu tiên, Tim Sherwood đã gây ấn tượng bằng việc giúp Tottenham giành trọn 3 điểm trên sân của đối thủ khó chịu Southampton.

Ấn tượng trước tài cầm quân của Tim Sherwood, Chủ tịch Daniel Levy đã quyết định ngừng đám phán với các HLV tên tuổi: Fabio Capello, Glenn Hoddle, Guus Hiddink, Luis van Gaal... và trao hẳn Tottenham cho Tim Sherwood với bản hợp đồng kéo dài 18 tháng (hết mùa giải 2014-15).

Những quyết định có tính thời điểm, sau khi để những cầu thủ không có nhiều đóng góp xuống chơi ở đội dự bị, Tim Sherwood còn lên phương án gọi lại những tài năng đang được cho đi mượn và cầu thủ đầu tiên sẽ là Tom Carroll.

Nhận xét về cậu học trò đang chơi cho QPR theo dạng cho mượn, Sherwood cho biết: “Cậu ấy có thể chơi cho Barcelona, Tom Carroll sở hữu kỹ thuật tốt cũng những phẩm chất vô cùng tuyệt vời. Barcelona đang có hàng tiền vệ tuyệt vời nhưng nếu họ muốn một tìm kiếm một tương lai mới, Tom Carroll là cái tên sáng giá nhất. Tuy nhiên chúng tôi sẽ giữa lại cậu ấy.”

Hiện tại Tom Carroll đang thực hiện bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với QPR nhưng rất có thể anh sẽ được gọi về khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.
Theo Ngọc Sơn

Đăng nhận xét