Đội mắc sai lầm đã phải ôm hận dù thi đấu tốt hơn.
David Moyes gây sốc khi không đăng ký Rooney ở trận đấu này. Và quyết định đó thực sự rất mạo hiểm. Thiếu vắng chân sút mang áo số 10, MU thi đấu như gà mắc tóc. Cả hiệp một, họ chẳng có lấy một pha lên bóng rõ nét.
Trong khi đó, Norwich nhập cuộc hợp lý và chơi tốt hơn hẳn. Cho đến khi họ tung ra tới nửa tá cú dứt điểm thì MU vẫn chưa có nổi một lần sút bóng. Hãm thành liên tục, Norwich đã tạo ra không ít tình huống có thể ăn bàn. Thế nhưng, họ lại không thắng được thủ thành De Gea hoặc thiếu một chút bình tĩnh ở những cú ra chân cuối cùng.
http://tanchau123.blogspot.com/
Welbeck lại ghi bàn
Thế trận trong hiệp hai có phần khởi sắc hơn cho Quỷ đỏ khi Moyes tung Welbeck vào thay Giggs. Và chính tiền đạo trẻ này đã làm nên khác biệt. Từ một tình huống phá bóng bất cẩn của hậu vệ Norwich, bóng tới chân Welbeck trong tình thế đối mặt thủ môn. Không khó để cầu thủ người Anh lừa qua chốt chặn cuối cùng bên phía Norwich và mở tỷ số.
Những tưởng sau khi dẫn bàn MU sẽ chơi tốt hơn. Thế nhưng các nhà ĐKVĐ vẫn thi đấu rời rạc và bế tắc. Trong khi Norwich rất nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn gỡ nhưng lại không vượt qua được hàng thủ đội khách. Chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian nhưng rốt cuộc Norwich vẫn phải chấp nhận sự nghiệt ngã trong bóng đá.

Chung cuộc: 0-1
Ghi bàn: Welbeck 57’
Đội hình ra sân:
Norwich: Ruddy, Martin, Ryan Bennett, Bassong, Olsson, Johnson, Fer, Snodgrass, Hoolahan, Redmond, Hooper.
MU: De Gea, Smalling, Evans, Vidic, Evra, Young, Cleverley, Carrick, Giggs, Kagawa, Hernandez.

Đăng nhận xét