Tờ tin điện Manchester cho hay, M.U nhắm Ross Barkley là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và sẵn sàng vung 50 triệu bảng mua tiền vệ trẻ của Everton.
Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng tin rằng, mức giá 50 triệu bảng mà họ đưa ra sẽ khiến lãnh đạo Everton không thể chối từ. Mặc dù vậy, việc hoàn tất bản hợp đồng ngay trong tháng 1 là điều không hề đơn giản.
http://tanchau123.blogspot.com/
Barkley là mục tiêu chuyển nhượng của M.U
Năm nay mới 20 tuổi nhưng Barkley đã tỏa sáng rực rỡ kể từ đầu mùa dưới trướng HLV Roberto Martinez. Anh được đánh giá có thể trở thành ngôi sao sáng trong tương lai, chẳng thua kém Lampard hay Gerrard.

Mùa giải trước, Barkley từng được đem cho Sheffield Wednesday và Leeds mượn nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Giờ thì mọi chuyện đã khác khi anh trở thành linh hồn nơi tuyến giữa, giúp The Toffees bay cao ở Premier League.

Về phần Quỷ đỏ, với chiến thắng 1-0 trước Norwich mới đây, họ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng. Rõ ràng, việc M.U sa sút đầu mùa cũng có một phần là vì họ mua sắm quá tệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Với việc những cầu thủ như Anderson hay Tom Cleverley vẫn chơi mờ nhạt và không phát huy hết tiềm năng, Quỷ đỏ cần bổ sung thêm những nhân tố chất lượng và thi đấu sáng tạo trên hàng tiền vệ thời gian tới.

Dù có tin, M.U đã đạt được thỏa thuận mua Koke của Atletico Madrid giá 30 triệu bảng, nhưng với quá trình làm việc cùng nhau tại Goodison Park, HLV David Moyes biết rõ tiềm năng của Barkley. Vậy nên, chuyện ông muốn chiêu mộ cậu học trò cũ là điều không quá ngạc nhiên.

Vấn đề nằm ở con số 50 triệu bảng mà đội bóng thành Manchester có thể bỏ ra cho thương vụ này. Đây sẽ là quyết định đầu tư tương đối mạo hiểm, bởi Ross Barkley mới 20 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.
Theo Anh Tuấn

Đăng nhận xét