HTC J One, Sky A870, iPhone 4... đều là những sản phẩm có mức giá tầm trung nhưng cấu hình, thiết kế hoặc trải nghiệm đều xứng đáng với số tiền người dùng bỏ ra.
http://tanchau123.blogspot.com/
1. HTC J One (8,5 triệu đồng) So với HTC One chính hãng, giá bán của J One rẻ hơn đến 6 triệu đồng. Điểm khác biệt lớn nhất là sản phẩm này dày hơn đôi chút, thiết kế mặt sau cũng không còn nguyên khối. Tuy nhiên, người dùng vẫn có cơ hội trải nghiệm những tính năng độc đáo như BlinkFeed, loa Boomsound hay camera Ultrapixel. Theo chia sẻ của một số chủ cửa hàng, sở dĩ J One có giá hấp dẫn như vậy là bởi đây là bản khóa mạng tại Nhật nhưng khi mua về Việt Nam đã được mở mạng, có thể sử dụng bình thường. Ảnh: Duy Tín.

http://tanchau123.blogspot.com/
2. Pantech Vera Iron (8,8 triệu đồng) Vega Iron (còn gọi là Sky A870) sở hữu những thông số hấp dẫn như màn hình 5 inch HD, camera 13 megapixel hay chip Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz. Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất của nó lại nằm ở thiết kế độc đáo với khung bằng thép cứng cáp, viền màn hình siêu mỏng (2,4 mm mỗi bên), màn hình công nghệ in-cell đẹp mắt và đèn LED 2 chiều (chiếu cả ra mặt trước và mặt sau). Ảnh: Thành Duy.
http://tanchau123.blogspot.com/
3. BlackBerry Z10 (7 triệu đồng) 7 triệu đồng cho một smartphone cảm ứng cao cấp của BlackBerry là một con số không hề lớn. Giống như các sản phẩm chạy Windows Phone, model này có khả năng vận hành rất mượt mà ngay cả khi chỉ dùng chip lõi kép. Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu thích cách vận hành của BlackBerry 10. Ngoài ra, kho ứng dụng dành cho sản phẩm này vẫn còn khá nghèo nàn. Ảnh: CellphoneS.
http://tanchau123.blogspot.com/
4. LG Optimus G (5,5 triệu đồng) Chỉ sau khoảng một năm, vị thế của Optimus G đã khác đi nhiều. Từ một model cao cấp bậc nhất trên thị trường, Optimus G giờ chỉ còn là một sản phẩm tầm trung, dành cho những người "ham của rẻ". Tất nhiên, máy vẫn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất của người dùng Android từ màn hình 4,7 inch HD hiển thị siêu nét, chip Snapdragon S4 pro tốc độ 1,5 GHz cho đến camera độ phân giải 13 megapixel. Ảnh: Thành Duy.
http://tanchau123.blogspot.com/
5. LG Optimus LTE III (5,1 triệu đồng) Nối tiếp thành công của LTE II, chiếc LTE III tiếp tục được nhiều tín đồ điện thoại Hàn Quốc tại Việt Nam săn đón. Kể từ thời điểm mới về nước và bán ra với giá khoảng hơn 7 triệu đồng, nó đã được xem là một trong những chiếc điện thoại xách tay giá tốt nhất trên thị trường. Hiện tại, giá bán của Optimus LTE III chỉ còn khoảng hơn 5 triệu đồng. Ảnh: LG.
http://tanchau123.blogspot.com/
6. Apple iPhone 4 (5,1 triệu đồng) Thiết kế "đẳng cấp", vẫn chạy tốt trên nền tảng iOS 7 là những điểm cộng không thể bàn cãi của iPhone 4. Với mức giá khoảng 5,1 triệu đồng, bạn có thể mua cho mình một chiếc iPhone 4 hàng "like new" với chất lượng gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, phụ kiện đi kèm theo máy chắc chắn sẽ là phụ kiện "lô", thay vì hàng xịn của Apple. Ảnh: Nguyễn Hân.
Theo Đức Nam

Đăng nhận xét