Chiến lược gia người Pháp vừa mở lời về ý tưởng bổ sung đội hình cho các Pháo thủ. Đó là chỉ những cầu thủ nào được Wenger cân nhắc là có thực lực đáng kể giúp cho Arsenal có cơ hội giành ngôi vô địch mới được kí hợp đồng.
Vào kì chuyển nhượng tháng Một tới, HLV Arsene Wenger nói rằng ông chỉ bổ sung những chữ kí thật sự chất lượng.

Đội bóng xếp đầu Ngoại hạng Anh nửa đầu mùa giải 2013/14 đã thành công với chữ kí lớn 47 triệu Euro là Mesut Oezil hồi hè từ Real Madrid. Và Wenger muốn tiếp tục việc mua sắm ít nhưng chất của mình.
http://tanchau123.blogspot.com/
Wenger nói chỉ mua những cầu thủ thật sự đẳng cấp nếu có thể
Theo tiết lộ của trang Goal, Wenger đã lên danh sách 5 tiền đạo đủ tầm nâng đẳng cấp của Arsenal trong nửa sau mùa giải. Dẫn đầu trong danh sách là 2 cái tên của Diego Costa từ Atletico và Lewandowski của Á quân Champions Leaggue mùa trước Dortmund. 

Wenger trả lời với báo chí về vấn đề chuyển nhượng thời gian tới: 

“Tôi không biết liệu chúng tôi sẽ làm được những gì. Chúng tôi đang rất tập trung và nếu như có bất cứ cơ hội đặc biệt nào xuất hiện thì Arsenal sẽ không bỏ lỡ”

“Nhưng chúng tôi không phải gấp gáp hay làm liều vì đội hình lúc này của Arsenal đã đủ chiều sâu. Trận gặp West Ham và Newcastle đã chứng minh rõ điều này khi hàng tiền vệ 2 trận hoàn toàn khác nhau và vẫn rất mạnh.”
http://tanchau123.blogspot.com/
Ngoài Diego Costa thì Lewandowski cũng có tên trong danh sách của Wenger
Đồng thời Wenger cũng gạt luôn vụ tiền đạo Suarez vốn được Pháo thủ theo sát hồi hè:

“Sẽ không còn chuyện theo đuổi Suarez nữa. Cậu ta vừa kí hợp đồng mới. Phía chúng tôi thì Bendtner và Podolski đã trở lại.”

Theo PhC

Đăng nhận xét