Tiền đạo Man United, Wayne Rooney thừa nhận anh xem vị trí tiền vệ như là mục tiêu cho kế hoạch dài hạn của mình.

Rooney từng được biết đến như một tiền đạo hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, thời gian qua, việc phải chơi ở quá nhiều vị trí khiến khả năng dứt điểm của anh sa sút đáng kể. Dù sao, tính trong 10 năm trở lại, R10 vẫn là cầu thủ có số bàn thắng và kiến tạo nằm trong top 10 thế giới.

Không ít người cho rằng Rooney với sức mạnh, sự nhiệt huyết cùng khả năng kiến tạo ấn tượng hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ. Đây cũng là cái đích mà tiền đạo người Anh hướng đến.

Rooney nói: "Đúng vậy, đó là những gì mà tôi dự tính. Tôi luôn tin rằng mình đủ chất lượng để chơi ở nhiều vai trò khác nhau."

"Tôi đã theo dõi nhiều trận đấu và luôn chú ý xem các tiền vệ chơi như thế nào."

"Vị trí tiền vệ giúp tôi có thể kiểm soát trận đấu tốt hơn thay vì là một cầu thủ gây ảnh hưởng trực tiếp. Tiền vệ chắc chắn là vị trí mà tôi hướng đến cho kế hoạch thi đấu dài hạn của mình."
Theo Báo thể thao Việt Nam

Đăng nhận xét