Thủy Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ khi biểu diễn trong một chương trình tại quê nhà.
Tối 15/11, Thủy Tiên đã tham gia biểu diễn trong chương trình Đảo ngọc ngày nắng lên được tổ chức tại Phú Quốc, Kiên Giang. Nữ ca sĩ có mặt từ rất sớm trong khu vực hậu trường để chuẩn bị cho tiết mục của mình.

Nữ ca sĩ chọn trang phục váy cúp ngực khoe vai trần gợi cảm kết hợp với các phụ kiện dây đeo cổ, hoa tai ngọc trai vô cùng sang trọng. Thủy Tiên thu hút mọi ánh nhìn ngay cả trong hậu trường.

Biểu diễn tại quê nhà, Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Cô tự hào khi thể hiện ca khúc Phố biển do nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác. Nữ ca sĩ cho biết bản thân rất xúc động và đầy vinh dự khi đứng hát trên quê hương của mình.

Chương trình kết thúc, Thủy Tiên bị bao vây bởi những khán giả tại đây. Nữ ca sĩ đã nhiệt tình nán lại sân khấu ký tên, chụp ảnh lưu niệm với các fan thân yêu.

Vừa qua, Thuỷ Tiên vừa cho ra mắt album vol. 7 Dẫu chỉ là mơ. Hiện tại, Thuỷ Tiên đang chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới để ra mắt khán giả vào dịp cuối năm 2014.

Cùng xem những hình ảnh trong hậu trường của Thủy Tiên:
Diễn ở quê nhà, Thủy Tiên đến hậu trường từ rất sớm để chuẩn bị.
Nữ ca sĩ xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn trong hậu trường.
Thủy Tiên đã biểu diễn bản tình ca Phố biển trong chương trình.
Nữ ca sĩ chọn chiếc váy hồng cúp ngực khoe vai trần gợi cảm.
Sau khi ra mắt album vol.7 và nhận được nhiều sự chú ý. Thủy Tiên đang chuẩn bị cho nhiều dự án sắp tới ra mắt vào cuối năm.
Cuối năm nay, người hâm mộ của cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh cũng chờ đợi một đám cưới hạnh phúc của hai người.
Thủy Tiên khoe giọng hát ngọt ngào khi biểu diễn trên quê hương.
Nữ ca sĩ được nhiều fan vây quanh xin chụp ảnh sau buổi diễn.
Thủy Tiên thân thiện chụp ảnh với các fan.
Theo Linh Võ

Đăng nhận xét