Victor Valdes có thể ra mắt Man Utd vào cuối tuần này nếu anh đảm bảo thể lực và đồng ý ký hợp đồng với Quỷ đỏ.
Valdes là cầu thủ tự do nên anh có thể ký hợp đồng với Man Utd hoặc bất cứ CLB nào khác vào bất cứ lúc nào. Riêng ở Man Utd, cơ hội Valdes đi vào đội hình là rất rõ ràng bởi Quỷ đỏ chỉ đăng ký 24 cầu thủ chính với BTC Premier League hồi đầu mùa.
Valdes dự khán trận Man Utd 1-1 Chelsea
Việc David de Gea dính chấn thương khi tập luyện cùng tuyển Tây Ban Nha khiến Man Utd tính đến giải pháp này. De Gea đã bắt chính cho họ suốt từ đầu mùa trong khi thủ môn dự bị của anh, Anders Lindegaard chưa thi đấu từ tháng 4.

So với Valdes - người nghỉ thi đấu từ tháng 3 vì chấn thương đầu gối, cái tên Lindegaard cũng đem đến nhiều sự nghi ngờ không kém. Tuy vậy, trong trường hợp thuyết phục được Valdes ký hợp đồng ngắn ngày, Man Utd nhiều khả năng chỉ để thủ môn này dự bị cho Lindegaard trong trận đấu gặp Arsenal sắp tới.

Vấn đề lớn nhất với Valdes lúc này không phải danh tiếng hay phong độ mà là thể lực. Valdes đến Man Utd tập nhờ trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Dù cơ bản đã bình phục, nhưng thủ môn này không đảm bảo thể lực cần thiết cho một trận đấu ở Premier League.

Liên quan đến chấn thương của De Gea, nhiều nguồn tin cho rằng thủ môn này có thể phải nghỉ đến 4 tuần vì trật khớp ngón tay. Tuy vậy, phía Tây Ban Nha và Man Utd vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng.
Theo Báo thể thao Việt Nam

Đăng nhận xét