Từng tuyên bố cần 3 tháng để đưa Man United trở lại đỉnh cao, nhưng HLV Louis Van Gaal vừa dời thời hạn đó thành… 3 năm.
Cựu HLV của tuyển Hà Lan cho biết ông vẫn được dư luận ủng hộ nhờ lối chơi khởi sắc hơn, nhưng thừa nhận kết quả hiện tại là chưa đủ tốt.
Van Gaal đổi lời hứa 3 tháng thành 3 năm
Quỷ đỏ mới chỉ có 13 điểm/ 10 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, và đã bị loại khỏi league Cup dưới tay MK Dons. Van Gaal nói rằng ông thấy mọi việc khá tồi tệ, đồng thời bi quan rằng việc đưa Man United về thời Hoàng kim cần đến 3 năm chứ không phải 3 tháng như dự tính.

Van Gaal trả lời phỏng vấn: “Tôi cũng cảm nhận giống các fan và cả Ban lãnh đạo. Họ đã tin tưởng vào tôi, vào đội ngũ và vào các cầu thủ. Nhưng 13 điểm/ 10 vòng, rõ ràng là chưa đủ tốt, dù sao chúng tôi đang trong tiến trình”.

“Như tôi nói từ trước, dù Man Unied có thắng 5 trận tại Mỹ (giao hữu trước mùa), thì quá trình trở lại đỉnh cao vẫn cần ít nhất hơn 1 năm, nếu không muốn nói là 3 năm”.

Quỷ đỏ sẽ tiếp Crystal Palace cuối tuần này, hòng tìm kiếm chiến thắng để quên đi thất bại trước Man City. HLV trưởng Van Gaal dù không hài lòng với kết quả nhưng vẫn tự hào về lối chơi các học trò thể hiện: “Mọi chuyện đang cần tịch cực hơn. Tôi cảm thấy khá tội lỗi khi Man United giành ít điểm đến thế, nhưng cần hướng về phía trước”.
Theo PhC

Đăng nhận xét