Thủ môn số một tuyển Đức, Manuel Neuer vừa trả lời phỏng vấn về cơ hội giành Quả bóng Vàng năm nay của mình.
Như mọi năm, Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng nhờ phong độ tốt trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, khi đối thủ chính Messi hơi lép vế vì Barca trắng tay, thì các ngôi sao tuyển Đức lại nổi lên nhờ thành tích vô địch World Cup 2014.
Neuer biết khó thắng Quả bóng Vàng vì kém danh tiếng quảng cáo hơn Ronaldo
Trong số các ngôi sao tuyển Đức, thủ môn Manuel Neuer là một ứng viên tiềm năng nhờ phong độ chói sáng và cả phong cách độc đáo của mình. Neuer nhận xét khách quan rằng, anh khó cạnh tranh Ronaldo vì vị trí thủ môn không nổi tiếng với việc ghi bàn, yếu tố dễ ăn điểm bình chọn nhất.

Neuer phát biểu trên tờ Kicker: “Tôi là một VĐV, không phải đại sứ nhãn hàng gì cả. Tôi không phải mẫu người khoe ảnh chụp quần lót trên bìa quảng cáo”.

“Tôi ghét thảm đỏ, tôi thích thảm cỏ xanh hơn. Tôi yêu việc gắn bó sân bóng và cố gắng hoàn thiện mình. Sau các trận đấu, khán giả luôn chú ý các pha bóng hay, các bàn thắng, các pha kiến tạo, mọi người thường ít để ý các pha cứu thua”.
Ronaldo ăn đứt Neuer khoản quảng bá sản phẩm quần lót
Phát biểu của Neuer rõ ràng nhắm vào Ronaldo. Vì ngoài Beckham hợp tác quảng bá cho các hàng quần lót thì chỉ có Ronaldo tự lập hãng quần lót của riêng mình. Ngôi sao người Bồ từng khoe tấm poster mặc độc quần lót cao bằng tòa nhà 4 tầng ngay tại Madrid trong ngày khai trương cửa hàng của mình.
Theo PhC

Đăng nhận xét