Trên kênh truyền hình MUTV, sao trẻ James Wilson thừa nhận cảm giác nuối tiếc vì không được thi đấu cùng với “siêu sao” CR7.
James Wilson đang nổi lên như một trong những tài năng trẻ triển vọng của M.U. Ít ai biết rằng, thần tượng và cũng là hình mẫu hướng tới của tiền đạo này chính là tiền đạo C.Ronaldo, người từng có 6 năm khoác áo M.U.
James Wilson tiếc nuối vì không được thi đấu cùng C.Ronaldo
Tâm sự trên đài MUTV, James Wilson thừa nhận cảm giác nuối tiếc vì không bao giờ có cơ hội sát cánh cùng thần tượng của mình trong sự nghiệp.

Cầu thủ 18 tuổi này cho biết: “Mặc dù là cầu thủ chạy cánh nhưng C.Ronaldo lại ghi rất nhiều bàn thắng cho M.U trong thời gian tôi trưởng thành ở lò đào tại CLB.

Tôi đã rất gần cơ hội được thi đấu chung chiến tuyến với anh ấy nhưng đáng tiếc điều đó không bao giờ xảy ra vì C.Ronaldo đã rời khỏi M.U”.

Mùa này, James Wilson đã được HLV Van Gaal cho ra sân trong 4 trận đấu của M.U (3 ở Premier League, 1 ở League Cup) nhưng anh vẫn chưa có được bàn thắng nào. Trong màu áo đội U21 Quỷ đỏ, James Wilson đã có 2 pha lập công sau 3 trận đấu ra sân.
Theo Báo thể thao Việt Nam

Đăng nhận xét