12 cột mốc quan trọng đánh dấu tình yêu của chàng ca sỹ đào hoa Tuấn Hưng và hot girl nổi tiếng Hà thành Hương Baby.
Tuấn Hưng được xem là một sao nam đa tình trong showbiz Việt. Anh vừa điển trai, nam tính lại rất thành công trên sân khấu ca nhạc. Dẫu trải qua nhiều mối tình nhưng anh quyết định chọn Thu Hương (Hương Baby) để gắn bó suốt cuộc đời. Cả hai đã có gần 3 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. 
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi này trước khi chứng kiến đám cưới của họ được diễn ra vào chiều tối hôm nay (5/4).

1. Tuấn Hưng hẹn hò Hương Baby được các báo đài đưa tin vào khoảng tháng 4/2012. Fan hâm mộ nam ca sỹ Cầu vồng khuyết khá ngỡ ngàng khi nhìn thấy những shoot hình chụp anh hôn lên má âu yếm một cô gái xinh đẹp trong không gian của một club. Những thông tin cá nhân về “cô gái lạ” ngay lập tức trở thành điểm nóng trên các diễn đàn. Nhiều fan truyền tai nhau, cô gái ấy kém Tuấn Hưng tới 12 tuổi nhưng không phải là ca sỹ, diễn viên.

2. Tuấn Hưng đã công khai giới thiệu Hương Baby là bạn gái anh trước khi liveshow Trở về của anh tại Hà Nội diễn ra cuối năm 2012.

Khi đó, nam ca sỹ này còn úp mở kế hoạch kết hôn và Hương Baby cũng thú nhận cô đã chuẩn bị sẵn sàng để trở thành người vợ tốt.
Ngay sau đó Hương Baby đã cùng bạn bè đến cổ vũ cho Tuấn Hưng trong liveshow Trở về tại Hà Nội. Cặp đôi kín đáo không để lộ bất kỳ hình ảnh xôn xao nào. Hương Baby trang điểm xinh đẹp đi cùng ba người bạn hotgirl.

3. Sau đó không lâu, cặp đôi này lặng lẽ chia tay. Tuy nhiên, trong đám cưới của ca sỹ Đăng Khôi vào ngày 13/11/2013, Tuấn Hưng đã dẫn Hương Baby lại sash bước bên nhau, như một tín hiệu ngầm khẳng định họ đã hàn gắn.
"Chàng Don Juan" của showbiz Việt thừa nhận Thu Hương chính là một nửa đích thực của cuộc đời mình. Trong khi đó, nàng "Thỏ xinh" e ấp nép sau lưng Tuấn Hưng khi bước vào buổi tiệc đám cưới. Anh nắm chặt tay người yêu thể hiện trái tim đã trao trọn cho nàng.

4. Tối 26/11/2013, Hương Baby đến chúc mừng Tuấn Hưng nhân dịp anh khai trương cửa hàng giày cao cấp. Cả hai đứng bên nhau chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè
5. Tuấn Hưng đưa Hương Baby xuống Quảng Ninh để cùng Bằng Kiều, Anh Tú – những người bạn của anh trong nhóm Quả dưa hấu thực hiện một liveshow trên đất Mỏ.

6. Cả hai đã từng lên kế hoạch sẽ làm đám cưới vào cuối năm 2012 nhưng phải hoãn lại vì mẹ của Tuấn Hưng bị bệnh.

7. Cuối năm 2013, Tuấn Hưng và Hương Baby cùng nhau đi du lịch châu Âu. Đây cũng là thời điểm nam ca sỹ đi lưu diễn nước ngoài nên tranh thủ thời gian cùng bạn gái đi chơi. Những hình ảnh họ chia sẻ đều là những shoot hình thể hiện tình yêu nồng thắm không rời.

8. Đúng giao thừa năm 2014, Tuấn Hưng công khai kế hoạch lấy vợ. Anh đăng tải rất nhiều hình ảnh chụp cùng Hương Baby kèm theo lời nhắn "Và ... Đây. Thưa quý vị. Cố ấy chuẩn bị là vợ tôi”.

Khi đó, anh đã chuẩn bị đầy đủ “tư trang” để lập gia đình, bằng việc mua một căn hộ ở khu đô thị cao cấp Royal City tại Hà Nội để sẵn sàng rước nàng về dinh.

9. Cả hai cùng đi đến chúc mừng đám cưới Tú Dưa. Họ cũng đã sẵn sàng làm cô dâu chú rể tương lai.

10. Nói về quyết định kết hôn với một cô gái kém mình 1 giáp, Tuấn Hưng chia sẻ: "Khi xác định tiến đến hôn nhân nghĩa là chúng tôi có nhiều điểm chung và đồng cảm với nhau trong cuộc sống. Điều quan trọng nhất.

Cô ấy là người con gái có thể chịu đựng được sự tác động của môi trường xung quanh khi yêu một người mang tiếng là đào hoa, lăng nhăng, công việc lại bận bịu như tôi.

Với một cô gái bình thường, có thể họ chấp nhận yêu tôi nhưng để đi đến hôn nhân thì không phải ai cũng làm được.
Ngoài ra, cô ấy còn là người biết sống cho gia đình và có thể thay tôi chăm sóc bố mẹ lúc tôi vắng nhà. Đó là hai lý do để tôi chọn lấy cô ấy".

11. Ngày 1/4 vừa qua, lễ ăn hỏi của cặp đôi này được tổ chức tại nhà riêng với không gian ấm cúng, hạnh phúc.

12. Ngày 5/4, đám cưới chính thức được diễn ra. Những hình ảnh và video sớm nhất về đám cưới Tuấn Hưng sẽ được cập nhật sớm nhất tại mục Ca nhạc. Mời độc giả đón đọc !
Theo Tiểu Nhi

Đăng nhận xét