HLV tạm quyền của Man Utd gọi chiến thắng 4-0 trước Norwich là giấc mơ giữa ban ngày của anh.
Trận đầu tiên xuất hiện với vai trò là HLV trưởng Man Utd của Ryan Giggs diễn ra rất thuận lợi. Đội chủ sân Old Trafford thắng đậm Norwich 4-0 với Wayne Rooney và Juan Mata mỗi người lập một cú đúp.
Giggs ra mắt các CĐV trong tư cách HLV trưởng của Man Utd.
Tuy nhiên, Giggs chia sẻ khoàng thời gian trước trận đấu mới thực sự khó khăn đối với anh. "Tối thứ sáu tôi không thể nào chợp mắt vì lo lựa chọn đội hình xuất phát", tiền vệ xứ Wales nói với Sky Sports. "Phải để các cầu thủ trên băng ghế dự bị như Juan Mata không dễ dàng gì. Tôi là huấn luyện viên nhưng cũng là đồng đội của họ nên rất khó khăn. Tôi phải nói chuyện riêng với từng người trước khi vào trận. Nhiều người thất vọng nhưng họ hiểu thế nào là tốt cho câu lạc bộ".
Cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong lịch sử Man Utd cũng không giấu được sự xúc động trong ngày đầu tiên đảm nhiệm vai trò mới. Anh cho biết mình đã nhiều lần bước ra khỏi đường hầm sân vận động nhưng khoảnh khắc hôm qua là đáng nhớ nhất. Giggs ví von có cảm giác cao thêm 3m khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ.
Người hâm mộ giăng bảng thể hiện sự tin tưởng vào Giggs.
Dù có khởi đầu thuận lợi, Giggs cho hay anh chưa nghĩ đến tương lai sẽ trở thành HLV chính thức: "Họ chỉ giao cho tôi bốn trận, vì thế tôi sẽ tập trung đến hết mùa này. Tôi sẽ làm tốt nhất công việc của mình rồi đợi mọi thứ diễn ra tiếp theo".
Theo Hữu Nhơn

Đăng nhận xét