Theo tờ Express, Robin van Persie, Danny Welbeck và Shinji Kagawa đều đang cân nhắc việc ở lại Manchester United trước tin đồn David Moyes sắp bị sa thải.

Sau thất bại 0-2 trước Everton hồi cuối tuần qua, hàng loạt trang tin tại Anh đều khẳng định BLĐ Man Utd đang cần nhắc việc chấm dứt hợp đồng với HLV Moyes trước thời hạn, thay vì sẽ tiếp tục cho ông thêm thời gian để xây dựng lại đội bóng như những tuyên bố trước đó.

Hiện vẫn chưa rõ bao nhiêu phần trăm của thông tin này là sự thật, nhưng có một điều khá chắc đó là thông tin này đang có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định có nên chia tay Old Trafford vào cuối mùa hay không của một vài cầu thủ Man Utd.

Dẫn đầu trong số này chính là tiền đạo Van Persie, một trong những cầu thủ hiếm hoi công khai không hài lòng trước cách huấn luyện của HLV Moyes, và rất nhiều nguồn tin cho rằng nếu Moyes tiếp tục ở lại Man Utd, thì anh sẽ chọn giải pháp ra đi vào mùa Hè.

Bên cạnh đó còn có trường hợp tương tự là trường hợp của bộ đôi Danny Welbeck và Shinji Kagawa, những cầu thủ đang cân nhắc ra đi khi đang nhận được liên hệ từ Tottenham và Dortmund.
Theo Xú

Đăng nhận xét