Tối 26/4, cả ngàn bạn trẻ Sài Gòn tìm đến hồ Bán Nguyệt (nằm trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM) để chiêm ngưỡng Giant Duck – chú vịt vàng khổng lồ cao bằng tòa 6 tầng.
Mang trong mình thông điệp của hạnh phúc: “Lan tỏa niềm vui cho thế giới quanh ta”, chú vịt vàng khổng lồ đã chu du qua hơn 12 quốc gia và các vùng miền lãnh thổ như Úc, Hoa Kỳ, Bỉ, Nhật Bản, Pháp… và hiện tại là ở Việt Nam.
Từ năm 2007, chú vịt vàng khổng lồ cùng "cha đẻ" của mình là nghệ nhân người Hà Lan Florentijn Hofman đã đi vòng quanh thế giới với mục đích khơi gợi lại những kí ức tuổi thơ hồn nhiên, đẹp đẽ trong mỗi con người.  
Chú vịt vàng Giant Rubber Duck cao 18m, rộng 25m được đặt trên một cầu phao chế tạo đặc biệt. Để thiết kế được chú vịt khổng lồ tương đương với tòa nhà 6 tầng này, ông Florentijn Hofman đã huy động một lượng lớn kỹ thuật viên để ráp hơn 200 miếng cao su với kích cỡ khác nhau. Mỗi khi trình diễn, chú vịt ngộ nghĩnh này được bơm căng phồng nhờ một hệ thống quạt công suất lớn bên trong.
Tối qua, tại TPHCM, rất nhiều bạn trẻ háo hức chụp hình chú vịt vàng khổng lồ này. Nhiều cặp đôi cũng tìm đến đây để ghi lại những hình ảnh đẹp. 
Chú vịt vàng khổng lồ đã chu du qua hơn 12 quốc gia và các vùng miền lãnh thổ và hiện đã đến Việt Nam.
Chú vịt vàng khổng lồ có chiều cao 18m, rộng 25m được đặt trên một cầu phao đặc biệt rộng 15m
Sự kiện thu hút cả ngàn bạn trẻ Sài Gòn đến tham quan
Rất nhiều bạn trẻ thích thú chụp ảnh với chú vịt khổng lồ
Nhiều bạn còn tạo dáng, chu miệng giống chú vịt vàng
Rất nhiều bạn trẻ tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Nhiều đôi lứa yêu nhau cũng tìm đến đây.
Theo Dương Thanh

Đăng nhận xét