Louis van Gaal đang thúc giục Man Utd xác nhận ông là HLV trưởng kế tiếp của họ, sau khi Ryan Giggs có màn ra mắt hoàn hảo trước Norwich.
Theo nguồn tin của Daily Mail, các quan chức cấp cao của Man Utd đã đàm phán và đạt thỏa thuận sơ bộ với Van Gaal vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, Quỷ đỏ vẫn chưa ký hợp đồng chính thức và công bố nó.
Van Gaal muốn có sự cam kết sớm từ M.U
Van Gaal dù rất tự tin về vị thế của mình nhưng ông vẫn biết rằng, 4 chiến thắng liên tiếp ở giai đoạn cuối mùa có thể đẩy mạnh ham muốn ngồi ghế nóng lâu dài của Ryan Giggs, cũng như sự ủng hộ của người hâm mộ Man Utd dành cho huyền thoại người xứ Wales.

Chưa kể tương lai của Carlo Ancelotti, một mục tiêu yêu thích khác của Man Utd vẫn chưa thật sự rõ ràng. Mặc dù Ancelotti đã lên tiếng khẳng định ông muốn ở lại Bernabeu, nhưng HLV này có thể sẽ ra đi nếu Real Madrid thất bại trong trận lượt về bán kết Champions League với Bayern Munich và bỏ lỡ chức vô địch La Liga. Đó là một trong những lý do khiến Man Utd vẫn “câu giờ” vào thời điểm này, trong khi Van Gaal bắt đầu cảm thấy “nóng ruột”.

Cùng lúc đó, nguồn tin của Mirror khẳng định chắc như đinh đóng cột, Man Utd sẽ ký hợp đồng 3 năm trị giá 25 triệu bảng với Van Gaal ngay trong tuần này.
Theo Tổng hợp

Đăng nhận xét