Trang Daily Mail ngày 10 tháng 6 năm 2008 đưa tin, tại một nông trại thuộc quận Yorkshire của Anh có một chú lợn cái được gọi là “Cô bé lọ lem” - Cinderella. Sở dĩ gọi như vậy là vì chú lớn này rất sợ bẩn.
Cô Debbie - bà chủ trang trại cho biết, trong khi các chú lợn khác thích thú vùng vẫy ở các bãi bùn và ủi đất thì Cinders lại đứng một bên nhìn rồi lắc lắc cái mông.
Hai vợ chồng cô Debbie vốn rất yêu quý động vật, họ cố gắng tìm hiểu lí do vì sao Cinders không vui chơi với đồng loại. Rồi họ chợt nảy ra ý định, họ lấy những ống đựng bút chì có hình chiếc giầy nhỏ ở văn phòng làm việc mang vào cho Cinders.
Thật kỳ lạ, Cinders hạnh phúc chạy nhảy tung tăng trên bốn chiếc giầy nhỏ lao đến các bãi bùn. Từ đó trở đi, sáng nào cũng vậy Cinders có thói quen chạy đến chỗ ông chủ để được ông mang giầy.
Mặc dù là nông dân nuôi lợn hơn 20 năm và có công ty sản xuất xúc xích riêng nhưng vợ chồng Debbie không có ý định làm thịt Cinders. Họ chỉ hy vọng khi Cinders lớn lên sẽ dần sửa được thói quen này trước khi phải đóng cho “cô ả” 4 chiếc giầy mới.

Đăng nhận xét