Trước trận đấu, nhiều người nghi ngại về khả năng của cầu thủ lạ mặt mới vừa 20 tuổi mà Jose Mourinho tung vào sân. Tuy nhiên, sau trận đấu anh lại nhận được những con mắt đầy ngưỡng mộ của các CĐV. 
Hành quân đến Anfield với nhiều tổn thất lực lượng, trong đó cần kể đến như Petr Cech, John Terry, Ramires, Eden Hazard và Samuel Eto’o. Điều này đã khiến vị chiến lược gia người Bồ phải tìm kiếm những cái tên thay thế. 
Tomas Kalas đã có trận đấu cực kỳ xuất sắc. Ảnh: Internet.
Trong đội hình ra sân chính thức của Chelsea đêm qua, NHM ngỡ ngàng trước cái tên lạ hoắc, Tomas Kalas. Cầu thủ sinh năm 1993 này chỉ mới ra sân cho Chelsea đúng 2 phút. Tuy nhiên, nhờ vào sự xuất sắc của mình, anh đã tỏa sáng và khóa chặt chân sút hàng đầu Premier League ở thời điểm hiện tại, Luis Suarez. 

Chelsea đã rất vất vả mới có được Tomas Kalas với mức giá 5,2 triệu bảng khi phải cạnh tranh khốc liệt với Arsenal, AC Milan và Bayer Leverkusen vào năm 2007. Sau đó, anh được cho Vitesse của Hà Lan mượn, tại đây Tomas Kalas ra sân 51 trận tại giải quốc nội và vài trận ở Europa League. 

Cầu thủ này vừa trở lại Chelsea vào đầu mùa giải cùng bản hợp đồng kéo dài đến năm 2017. Tuy nhiên, anh lại gặp chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn lượt đi. Kalas có trận ra sân đầu tiên cho Chelsea vào cuối tháng 10 ở những phút cuối trận với Arsenal tại Capital One Cup. Trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League khi Chelsea tiếp đón Galatasaray, anh cũng được tung vào sân khi trận đấu chỉ còn ít phút.
Theo K.H

Đăng nhận xét