HLV Louis van Gaal mới đây đã thừa nhận ông đang rất nóng lòng để được thử sức tại Premier League.
http://tanchau123.blogspot.com/

HLV Van Gaal hiện đang dẫn dắt tuyển Hà Lan, tuy nhiên điều này sẽ chỉ kéo dài đến hết World Cup 2014 vào mùa Hè này, khi vị chiến lược gia 62 tuổi này đã tuyên bố sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng.

Thời gian qua, ông Van Gaal cũng đã được truyền thông Anh tin rằng là từng bí mật đàm phán vớiMan Utd để bàn về việc thay thế David Moyes, người vấp phải sự phản đối rất lớn từ các CĐV đội bóng sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng kể từ đầu mùa.

Hiện vẫn chưa biết thực hư chuyện này là thế nào, tuy nhiên chính bản thân ông Van Gaal đã khiến người ta tin rằng đó là có thật, khi vừa qua ông đã bóng gió cho biết:

"Mục tiêu của tôi đó là được huấn luyện một đội bóng hàng đầu tại Premier League. Tôi chưa từng được trải nghiệm cảm giác làm việc tại Anh trước đây."

"Tôi muốn giành chức vô địch tại 4 quốc gia khác nhau, nếu hoàn thành được mục tiêu này thì tôi sẽ nghỉ hưu, và về Bồ Đào Nha sống cùng vợ mình."
Theo Xú

Đăng nhận xét