Huyền thoại Ryan Giggs vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn sẽ thế chỗ HLV David Moyes để dẫn dắt Manchester United.
Thời gian qua, báo chí xôn xao tin đồn Ryan Giggs có thể sẽ trở thành huấn luyện viên của M.U, thay thế cho David Moyes. Thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng tiền vệ kỳ cựu người Xứ Wales cùng một số trụ cột khác đang lập mưu tính đế hạ bệ Moyes hòng ngăn chặn đà sa sút của "Quỷ đỏ".
http://tanchau123.blogspot.com/

Song, Giggs sau màn trình diễn hết sức ấn tượng trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Olympiakos tại Champions League đã trần tình mọi việc. Theo đó, khi được hỏi về khả năng có muốn chuyển sang công tác huấn luyện hay không, Giggs đã thẳng thắn trả lời rằng bản thân lúc này chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp thi đấu.

"Tôi chẳng biết một tý gì về chuyện đó cả", tiền vệ năm nay đã 40 tuổi, nói với Sky Italia. "Như các bạn đã thấy màn trình diễn tối qua rồi đấy, tôi thích chơi bóng và muốn tiếp tục gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số".

"Mùa giải năm nay không thành công như chúng tôi mong đợi. Do đó, đội bóng cần phải chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới, giống như trận đấu tối qua".

Ngoài ra, Giggs cũng hy vọng thành tích vào đến tứ kết của Champions League mùa này có thể tạo thành cú hích để CLB cứu vãn cho mùa giải. 

"Thật là một đêm tuyệt vời. Mới 3 ngày trước, chúng tôi bị Liverpool đè bẹp 3 bàn. Hôm nay, đội bóng lại ghi được chừng ấy bàn thắng và ngăn chặn Olympiakos ghi bàn. Hy vọng mọi chuyện sẽ đổi khác sau trận đấu này".
Theo Thiên Yết

Đăng nhận xét