Cựu tiền đạo của Liverpool - Craig Bellamy tin rằng thế giới hiện nay chỉ có hai cầu thủ có thể xếp trên Luis Suarez về mặt tài năng, đó là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
http://tanchau123.blogspot.com/

Craig Bellamy hiện đang là một cầu thủ của Cardiff, và hồi hôm thứ Bảy vừa qua, anh đã có dịp gặp lại đội bóng cũ Liverpool trong khuôn khổ vòng 31 Premier League, trận đấu mà anh và các đồng đội đã nhận lấy thất bại với tỷ số 3-6.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây về trận đấu này, tiền đạo xứ Wales chẳng tỏ ra thất vọng một tý nào, thậm chí là ngược lại, khi chứng kiến The Kop đã có được một ngôi sao quá sáng trong đội hình đó là Suarez, người đã lập cú hat-trick trong trận đấu này:

"Theo tôi thì người giỏi nhất hiện nay chính là Messi, và kế đến là Ronaldo, chẳng ai có thể đạt đến trình độ của họ vào thời điểm hiện tại, một phong độ ghi bàn khó tin với trung bình 40-50 bàn/mùa."

"Và trong phần còn lại, tôi tin Suarez đang là người nổi bật nhất. Tôi từng có cơ hội được tập luyện và chơi cùng cậu ấy trước đây. Quả thật cậu ấy là một tài năng tuyệt vời."

"Liverpool đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, nhưng chẳng ai có thể sánh được với Suarez. Với cậu ấy, Liverpool luôn có cơ hội để giành chiến thắng trong từng trận đấu, vì đơn giản là cậu ấy quá giỏi."
Theo Xú

Đăng nhận xét