David Moyes thừa nhận rằng ông vẫn thường xuyên có những cuộc trò chuyện với Sir Alex. Và cho biết vẫn đang nhận được sự tin tưởng của huyền thoại huấn luyện viên người đồng hương.
http://tanchau123.blogspot.com/
Moyes vẫn đang nhận được sự tin tưởng của Sir Alex.
Manchester United đang trải qua một trong những mùa giải tồi tệ nhất từ trước đến nay dưới bàn tay dẫn dắt của ‘The Chosen One’ – David Moyes. Mọi thứ lúc này càng trở nên bi đát hơn khi ‘Quỷ đỏ’ vẫn đang thường xuyên phải sống trong ác mộng, cụ thể với những thất bại gần đây trước Olympiacos (0-2) và Liverpool (0-3).

Và tương lai của HLV David Moyes đang được đặt một dấu hỏi rất lớn, sau khi rất nhiều CĐV của Manchester United đang dần quay lưng với đội bóng. Tuy nhiên Moyes khẳng định ông vẫn đang nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo đội bóng, cũng như người tiềm nhiệm Alex Ferguson.

Tôi có một công việc rất tuyệt vời, tôi vẫn thường xuyên trò chuyện với Sir Alex. Ông ấy đã từng nói trước khi tôi đến đây rằng dẫn dắt M.U là một công việc khó khăn và ông sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ. Tương lai của tôi sẽ không thay đổi.” – Moyes phát biểu trước thềm trận đấu lượt về với Olympiacos vào đêm mai.

Nhiều thông tin cho rằng, nếu từ giờ cho đến cuối mùa, tình hình của M.U vẫn không được cải thiện thì rất có thể Sir Alex sẽ quay trở lại dẫn dắt bầy ‘Quỷ đỏ’ sau khi nói lời giã từ sự nghiệp vào mùa hè vừa qua. 

Trước đây, Sir Alex cũng đã từng có những khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong giai đoạn đầu tiên dẫn dắt các nhà đương kim vô địch nước Anh. Vì vậy vẫn có lý do để các fan hâm mộ nên kiên nhẫn và đặt niềm tin và HLV David Moyes. Bởi sẽ không bao giờ là dễ dàng trong việc kế thừa một đội bóng đã gặt hái được quá nhiều thành công dưới thời một huấn luyện viên vĩ đại như Sir Alex.
Theo Anh Trường

Đăng nhận xét