Theo thông tin từ Metro, Arsenal đang xem xét chiêu mộ thêm hai ngôi sao đẳng cấp vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này để tiếp tục duy trì sức cạnh tranh cho ngôi vô địch ở mùa tới.
Arsenal đang bước vào một giai đoạn mới với sự hưng thịnh về nguồn lực tài chính khi vừa mới nhận được hai hợp đồng tài trợ khổng lồ từ các đối tác là Emirates và Puma. Hiện nay đội bóng đã gần như đã sắp sửa trả xong khoản nợ từ việc xây sân vận động mới. Và bắt đầu chuẩn bị sinh lãi từ những vốn đầu tư của mình.
http://tanchau123.blogspot.com/
Với tài chính vững mạnh, Arsenal sẽ mua sắm bận rộn vào mùa hè?
Theo đó HLV Arsene Wenger sẽ được cung cấp một nguồn ngân quỹ rất lớn nhằm phục vụ cho kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải sau. Vì vậy Giáo sư đang có ý định chiêu mộ thêm hai ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa lại vào mùa hè.

Theo dự kiến, Wenger sẽ ưu tiên xem xét bổ sung thêm một tiền đạo hoặc một cầu thủ chạy cánh nhằm tiếp tục gia tăng sức mạnh cho hàng công. Ngoài ra một tiền vệ phòng ngự cũng là một mục tiêu mà Giáo sư đang chú tâm đến.

Thêm nữa, nếu như Lukasz Fabianski và Bacary Sagna từ chối gia hạn và rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa, Wenger cũng sẽ phải mua thêm một thủ thành dự bị và một hậu vệ phải mới. Tuy nhiên có lẽ vị trí mà Arsenal cần nhất vào lúc này đó chính là một chân sút đẳng cấp để có thể chia sẻ vai trò nổ súng cùng với Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp đã bị vắt kiết sức khi đã thi đấu 27 trận sau 29 vòng đấu tại Premier League cho Arsenal. Do đó đương nhiên Giroud không thể duy trì được một phong độ tốt dưới sự khắc nghiệt của một giải đấu hao tổn nhiều thể lực như Premier League.

Một thành công khác của Arsenal, đó chính là việc họ đã gia hạn hợp đồng thành công với những trụ cột như Aaron Ramsey, Santi Cazorla vào ngày hôm qua. Và trước đó là Per Mertesacker và Tomas Rosicky.
Theo Anh Trường

Đăng nhận xét