Thất bại của M.U có sự đóng góp rất lớn từ trọng tài Clattenburg, tuy nhiên trước tiên họ cần phải tự trách mình.
Trước kia, không phải M.U luôn chơi tốt, nhưng các CĐV luôn đặt niềm tin đến những phút cuối cùng của trận đấu. Họ có thể đá dở, có thể bị dẫn trước 0-2, nhưng sẽ luôn ép cho đối phương không kịp thở, và đã rất nhiều lần M.U gỡ hòa và thậm chí thắng. Còn hiện tại, ngoài Rooney với sự năng nổ của mình thì những cầu thủ còn lại đều tỏ ra quá uể oải.

Gerrard là nhân tố chính khiến M.U phải cúi mặt ngay tại Old Trafford. Anh chơi không quá xuất sắc, nhưng với 2/3 lần ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ trên chấm 11 mét, tiền vệ của Liverpool đã đặt dấu chấm hết cho đoàn quân HLV David Moyes.
http://tanchau123.blogspot.com/
David Moyes tiếp tục nhận chỉ trích. Ảnh: Internet.
Ngôi sao sáng nhất trong trận đấu đêm qua không phải là một cầu thủ mà chính là trọng tài Mark Clattenburg. Ông đã tặng cho Liverpool đến 3 quả phạt đền, ở tình huống Rafael để bóng chạm tay và pha Phil Jones đã có tác động với Joe Allen, vị trọng tài này đã đúng. Nhưng ở tình huống cuối cùng, Clattenburg đã sai khi bị Daniel Sturridge qua mặt. 

Tuy nhiên, cơ hội để Liverpool có thể qua mặt được trọng tài là sự ngờ nghệch của hàng thủ M.U. Rafael đã chọn sai vị trí một cách đáng trách nên đã để bóng chạm tay, còn Jones thì có pha cản phá một cách vụng về. Ngoài ra, điểm yếu về tốc độ của Vidic đã bị sự tinh quái của Sturridge qua mặt một cách dễ dàng.

Trên hàng công của hai đội đều có những cái tên đẳng cấp, Liverpool là Sterling, Suarez và Sturridge còn M.U là Mata, Rooney và van Persie. Nếu xét về giá trị chuyển nhượng, các cầu thủ của Liverpool thật khó để sánh bằng, nhưng tính về độ hiệu quả thì bộ ba của đội bóng thành phố cảng lại khiến các cầu thủ của M.U phải nể phục. 

Điều này không hoàn toàn thuộc về các cầu thủ mà nó phản ánh sự yếu kém trong cách dùng người của David Moyes, vị chiến lược gia người Scotland đã thua Rodgers rất nhiều trong trận đêm qua. Thậm chí, khi đang bị dẫn trước 0-3, David Moyes lại tung Ferdinand vào sân thay Mata. Một sự thay người đến giờ vẫn còn là dấu hỏi với tất cả NHM lẫn giới chuyên môn. Những người yêu thích sự hài hước, thậm chí có thể tôn David Moyes lên mức "thần thánh" trong tình huống này.
Theo K.H

Đăng nhận xét