Etihad sẽ là bến đỗ trong mùa giải tới của thủ thành Tây Ban Nha.
Man City vừa thực hiện một cú áp phe khá ngoạn mục trên TTCN khi hớt tay trên Monaco thủ thành Victor Valdes. Theo nhật báo uy tín của Pháp, L’Equipe, thủ môn Tây Ban Nha đã quyết định chọn Etihad làm bến đỗ trong mùa giải tới thay vì chuyển sang Ligue-1 như những đồn đoán trước đó. Mặc dù Valdes khẳng định không đưa ra quyết định cuối cùng cho đến khi mùa giải kết thúc nhưng thông tin rò rỉ cho thấy anh đã có được lựa chọn.

Trước Monaco đã có những tiếp xúc với thủ môn số 1 của Barca khi anh thông báo quyết định rời Nou Camp sau nhiều năm gắn bó. Đôi bên đã có đạt được một số thỏa thuận đầu tiên với lời đề nghị hấp dẫn tới từ đại gia mới nổi của bóng đá Pháp tuy nhiên Man City đã nhảy vào tranh chấp và khiến Valdes đổi ý. Thương vụ chen ngang này được thực hiện khi Man City và Barca có 2 cuộc chạm trán tại vòng 1/8 Champions League. Và Man xanh đã thành công nhờ vào GĐKT Txiki Begiristain.
http://tanchau123.blogspot.com/
Valdes chắc chắn rời Barca vào cuối mùa
Với mối quan hệ thân thiết sau nhiều năm cùng làm việc tại Nou Camp, Begiristain đã thuyết phục Valdes gia nhập đội bóng giàu tham vọng của thành Manchester. Do không mất phí chuyển nhượng nên The Citizens sẵn sàng trả cho anh mức lương hàng đầu của CLB cùng nhiều ưu đãi khác. Trong khi đó không khó hiểu cho quyết định của Valdes bởi Premier League rõ ràng hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao hơn hẳn so với Ligue-1.

Sự có mặt của Valdes nhiều khả năng sẽ đặt dấu chấm hết cho Joe Hart tại Man City, mặc dù vẫn đang giữ vai trò số 1 nhưng thủ thành người Anh không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Pellegrini và đã từng có quãng thời gian thi đấu sa sút hồi đầu mùa. Trong vài năm qua, Man xanh đã theo đuổi chiến lược “Liga hóa” với dòng chảy ồ ạt các cầu thủ, HLV và các chuyên gia về Etihad và sự có mặt của Valdes sẽ là một bước đi quan trọng tiếp theo của các ông chủ Ả rập.

Đăng nhận xét