http://tanchau123.blogspot.com/
Hạt Dorset và bờ biển Đông Devon (Anh) hay còn được gọi là bờ biển Jurassic. Nơi đây nổi tiếng với những thành đá có trên 185 năm tuổi, một trong những di sản thiên nhiên thế giới đầu tiên ở nước Anh. Du khách có thể ra khơi từ bờ biển Weymouth Harbour rồi neo thuyền trên những vùng đất tuyệt đẹp như: vách đá vôi Durdle Door, vùng vịnh Lulworth và những  ngôi làng lịch sử ven biển.
http://tanchau123.blogspot.com/
Vịnh Naples, Capri và bờ biển Amalfi (Ý). Đây cũng được xem là một trong những bờ biển đẹp nhất châu Âu. Hãy bắt đầu chuyến du ngoạn của bạn từ vịnh Naples đi xuống bờ biển Amalfi và đảo Capri, nơi có bãi biển đầy nắng và thị trấn xinh đẹp. Tuyệt vời hơn, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt rồi ngây ngất với hương vị của rượu vang.
http://tanchau123.blogspot.com/
Đi thuyền qua vùng vịnh hẹp ở Na Uy bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi biển trong xanh, yên bình, được khám phá ngôi làng đẹp như tranh vẽ, hai bên là dãy núi đá granit hùng vĩ. Vùng vịnh này đã được đưa vào danh sách di sản thế giới, nơi có những dòng sông băng được hình thành từ kỷ băng hà cuối cùng.  
http://tanchau123.blogspot.com/
Mặc dù có rất nhiều lựa chọn khác nữa nhưng quần đảo Balearics (Tây Ban Nha) vẫn được đông đảo du khách chọn làm điểm đến cho chuyến du ngoạn trên thuyền của mình. Các cụm đảo nổi tiếng gồm Mallorca, Menorca, Formentera và Ibiza. Đây đều là những điểm đến tuyệt vời với những bãi biển ngập tràn ánh nắng và làn nước trong xanh lấp lánh. 
http://tanchau123.blogspot.com/
Quần đảo Baltic (Đức) và bán đảo Scandinava là miền đất có sức lôi cuốn kỳ lạ với bất cứ ai ghé đến. Bạn có thể khởi hành từ Stralsund lướt qua hòn đảo Hiddensse xinh đẹp rồi cập bến trên hoang đảo cát trắng Rugen. Nếu có thể, bạn hãy mở rộng chuyến đi của mình đến quần đảo Stokholm hay quần đảo Đan Mạch nơi có những chú ngựa hoang lang lang.
http://tanchau123.blogspot.com/
Azores là một cụm đảo núi lửa thuộc Bồ Đào Nha. Đây là vùng đất nổi tiếng với thảm thực vật xanh tốt và cảnh quan ấn tượng, là vùng đất hoàn hảo để khám phá trên những chiếc thuyền.
http://tanchau123.blogspot.com/
Quần đảo Ionian (Hy Lạp) là địa điểm tuyệt vời cho những chiếc du thuyền cập bến. Bạn có thể bắt đầu cuộc hành trình từ Lefkada sau đó lang thang qua vùng nước biển màu lam ngọc và dựng chân trên hòn đảo Paxoi xinh đẹp.
http://tanchau123.blogspot.com/
Bờ biển Dalmatian (Croatia) là một trong những khu vực ven biển đẹp nhất châu Âu. Ngoài cảnh quan đẹp như tranh vẽ Dalmatian còn được biết đến với những kiến trúc cổ và nhiều món ăn hấp dẫn.
http://tanchau123.blogspot.com/
Vùng Riviera (Pháp). Hãy thử cảm giác tuyệt vời khi lướt thuyền qua những dòng nước trong xanh phẳng lặng, xa xa là dãy núi Alps hùng vĩ, chắc chắn bạn sẽ lưu luyến không muốn xa rời. 
http://tanchau123.blogspot.com/
Bờ Biển Turkish Blue và đảo Dodecanese (Hy Lạp). Xuất phát tại khu nghỉ mát Bodrum lướt qua bờ biển Turkish Blue sáng lấp lánh rồi dừng chân trên hòn đảo Dodecanese đầy nắng, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian lãng mạn của vùng biển Địa Trung Hải. 
http://tanchau123.blogspot.com/
Quần đảo Sporades bao gồm chuỗi 11 hòn đảo nằm ngoài khơi bờ biển Đông (Hy Lạp). Trong đó điểm nhấn là ba hòn đảo Skopelos, Skiathos và Alonissos với cảnh quan đẹp như tranh vẽ.
http://tanchau123.blogspot.com/
Corsica, Pháp. Với hơn 200 bãi biển, khu nghỉ mát ven biển sang trong và thời tiết dễ chịu, Corsica được xem là một trong những điểm đến tốt nhất ở phía Tây Địa Trung Hải. Khu vực này hiện vẫn chưa có nhiều người biết đến, bởi vậy nó vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ, yên bình. Điểm đến tuyệt vời nhất của Corsica là thị trấn Ajaccio xinh đẹp, được bao quanh bởi dãy núi Bonifacio.
Theo Ngọc Nguyễn - Khampha.vn

Đăng nhận xét