Trước thềm cuộc đối đầu giữa 2 CLB thành Manchester trong trận derby vào giữa tuần, tiền vệ David Silva khi trả lời phỏng vấn đã dành phần lớn thời gian nói về đồng hương Juan Mata bên phía Quỷ đỏ.
Trận derby thành Manchester sắp tới sẽ là cuộc hội ngộ thú vị giữa Silva và Mata khi cả hai từng cùng nhau chơi bóng cho CLB Valencia tại La Liga trong nhiều năm về trước.
http://tanchau123.blogspot.com/
Silva khẳng định Mata vẫn chưa tỏa sáng hết khả năng
David Silva lên tiếng khẳng định tài năng của đàn em người Tây Ban Nha và cho rằng Mata vẫn chưa đạt phong độ cao nhất cho bầy Quỷ đỏ. Juan Mata chỉ mới có 2 trong 8 trận ra sân với vai trò dẫn dắt lối chơi, còn lại, Mata thường xuyên phải dạt cánh khi Rooney và Van Persie cùng có mặt trên sân.

Silva trả lời báo chí Anh quốc: “Họ (Man Unitedvẫn chưa thể sắp xếp vị trí để Mata phát huy tối đa khả năng. Nhưng cậu ấy rất tài năng và sẽ sớm chứng minh điều này”.
http://tanchau123.blogspot.com/
Silva và Mata khi còn khoác áo 'bầy dơi' Valencia
Silva nói thêm: “Mata không có đủ thời gian tại Chelsea, nên thật là một tin tốt khi cậu ta chuyển sang thi đấu cho United”.

Sau cùng, khi được hỏi về chuyện tương lai với tin đồn liên hệ Barcelona vào cuối mùa, tiền vệ 28 tuổi của Man City cho biết:

“Tôi cảm thấy vui khi có tin được Barcelona quan tâm. Nhưng đó chỉ là tin đồn thôi. Tôi rất hay bị đồn thổi mỗi khi mùa hè đến”.

Đăng nhận xét