Dù không còn giữ chức huấn luyện viên Manchester United nữa, song Sir Alex Ferguson vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn với ban lãnh đạo đội bóng.
Theo Sports Mail, cánh phóng viên đã bắt gặp Sir Alex, huyền thoại Sir Bobby Charlton và cựu giám đốc điều hành David Gill tại sân Old Trafford vào tầm trưa ngày thứ tư (19.3), tức 8 giờ trước khi "Quỷ đỏ" chạm trán Olympiakos. Việc "ghé thăm" sân Old Trafford đầy bất thường như thế này của Sir Alex càng làm rộ lên tin đồn về ngày tái xuất của chiến lược gia lão làng người Scotland.
http://tanchau123.blogspot.com/
Sir Alex có cuộc "họp kín" với BLĐ M.U trước thềm trận gặp Olympiakos
Cách đây ít ngày, báo chí đảo quốc sương mù xôn xao thông tin Fergie sẽ tạm thời trở lại dẫn dắt M.U, thay thế cho David Moyes, trong lúc đội bóng tìm được nhà cầm quân mới.

Dù vẫn chưa có thông tin chính thức nào được ban lãnh đạo M.U đưa ra, nhưng điều này không có nghĩa viễn cảnh về ngày trở lại M.U của Fergie là vô căn cứ.

Mới đây, M.U đã giành được chiến thắng đậm 3-0 trước Olympiakos, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2 để giành quyền vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, kết quả này vẫn chưa đủ để giúp David Moyes giữ vững chiếc ghế HLV tại "nhà hát của những giấc mơ".
Theo Thiên Yết

Đăng nhận xét