(Giao hữu) - Hai tân binh giá trị của Chelsea, Diego Costa và Fabregas tiếp tục ghi dấu ấn trong trận đấu với CLB của Hà Lan, Vitesse.
Ra sân với đội hình rất mạnh, Chelsea đã không khó khăn làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Và ngay ở phút thứ 4, The Blues đã có bàn mở tỷ số. Diego Costa di chuyển nhanh nhẹn nhận đường chọc khe của Matic để đối mặt với thủ thành Eloy Room, và chơi hết sức đồng đội khi chuyền bóng cho Salah sút bóng vào khung thành trống.

Tới phút 24, đến lượt tân binh chất lượng khác của Chelsea là Fabregas ghi dấu ấn. Từ quả đá phạt cách khung thành chủ nhà Vitesse chừng 20 mét, cựu ngôi sao của Arsenal và Barca dứt điểm đẹp mắt, hóc hiểm, nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea. Nếu tận dụng tốt cơ hội ở thời gian còn lại của hiệp 1, đội bóng nước Anh đã có thêm bàn thắng.

Trong hiệp 2, dù có hàng loạt thay đổi về nhân sự nhưng Chelsea vẫn giữ sự chủ động. Phút 76, một lần nữa Diego Costa "dọn cỗ" để Matic dễ dàng lập công. Với Vitesse, những nỗ lực của họ cũng được đền đáp bằng bàn danh dự ở phút 89, do công của Uros.


Costa và Fabregas tiếp tục ghi dấu ấn

Như vậy trong cả hai trận thắng gần nhất của Chelsea, bộ đôi Fabregas và Diego Costa đều chơi tốt, có đóng góp trực tiếp hoặc gián tiếp. Vào ngày 3/8 tới, thầy trò Mourinho sẽ gặp đối thủ khó chơi hơn, CLB Werder Bremen (Đức).

Chung cuộc: Vitesse 1-3 Chelsea

Ghi bàn: Uros 89' - Salah 4', Fàbregas 24', Matić 76'
Theo Nhật Quang - Quốc Phổ

Đăng nhận xét