Hai thiết bị đình đám đang được giới công nghệ chờ đợi là iPhone 6 và iPad mini 3 sẽ ra mắt vào mùa thu tới, và những phiên bản khái niệm như dưới đây sẽ giúp bạn hình dung trước về máy.
Mới đây, chuyên gia thiết kế Martin Hajek đã tung ra bộ ảnh thiết kế của mẫu iPhone 6 và iPad mini 3 mới sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Cả hai phiên bản khái niệm dựng ở dạng 3D này đều được xây dựng dựa trên những bản mock-up, thông tin, hình ảnh rò rỉ, nhưng có độ sắc nét và rất gần gũi với các sản phẩm của Apple.
Trong hai mẫu concept này, đáng chú ý nhất là chiếc iPhone 6 với rất nhiều thay đổi trong thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Không chỉ sở hữu một màn hình lớn với kính sarpphire cao cấp thì mẫu điện thoại thông minh này còn có các cạnh bo tròn, tạo nên những đường cong mềm mại, kết hợp cùng nút tăng giảm âm lượng và dải loa dưới cạnh máy được thiết kế phù hợp cho kiểu dáng phiên bản mới.
iPhone 6 và iPad 3 mini có khung làm bằng kim loại, thiết kế bo tròn khá mềm mại và bắt mắt.
Riêng mẫu iPad mini 3 cũng sẽ được bổ sung thêm phím Home Touch ID giúp máy tăng cường khả năng bảo mật, hệ thống loa cũng được tái thiết kế lại chỉ với 1 hàng duy nhất cùng các lỗ được làm khá lớn, nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh tốt hơn. Bên cạnh đó, iPhone 6 và mẫu iPad Mini thế hệ mới được cho là mỏng hơn đáng kể so với các phiên bản đương đại.

Đăng nhận xét