Theo The Independent, HLV Louis van Gaal đã xác nhận sẽ sớm đưa về Old Trafford một hậu vệ trong mùa hè này. 3 cái tên được M.U để ý chính là Mats Hummels, Daley Blind và Thomas Vermaelen.
Trước trận đấu với Inter Milan ở ICC, HLV Van Gaal có than phiền đôi chút về Luke Shaw. Hơn nữa, hậu vệ này còn trẻ, lại không quen với sơ đồ 3 hậu vệ. Bởi thế, việc Van Gaal muốn có người học trò ở tuyển Hà Lan Daley Blind cũng là điều dễ hiểu.
Blind thi đấu năng nổ, có tốc độ, sức mạnh, khả năng tạt cánh tốt. Khi cần, anh có thể lên chơi như một tiền vệ phòng ngự. Blind cũng là cái tên mà M.U sẽ dễ dàng có được nếu thực sự quan tâm.
Thomas Vermaelen chỉ là người thừa ở Emirates bởi Per Mertesacker/ Laurent Koscielny vẫn đang chơi tốt. Trung vệ người Bỉ có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League. Giá của Vermalen vào khoảng 10 triệu bảng mà thôi. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Arsenal nhả thủ quân của mình cho đội bóng kình địch.
Mats Hummels chính là cầu thủ đẳng cấp nhất so với 2 cầu thủ kể trên. Theo đó, giá của tuyển thủ Đức sẽ không dưới 20 triệu bảng. M.U cần Hummels bởi những Evans, Smalling, Jones còn thiếu kinh nghiệm. Nhưng Dortmund sẽ không dễ dàng để trụ cột của mình ra đi.

Đăng nhận xét