(International Champions Cup) Đối thủ lỳ lợm như Inter quả là liều thuốc quý giá để MU biết mình đang ở đâu.
MU được đánh giá cao hơn, nhưng ngay sau tiếng còi khai cuộc Inter đã chủ động chơi chắc chắn khiến bầy Quỷ đỏ gặp khó. Cơ hội rõ rệt nhất với MU là cú đánh đầu dội cột dọc của Phil Jones ngay phút 11 từ quả phạt góc của Mata. Sau đó, Inter đã thể hiện họ là đối thủ cực kì khó chịu với lối chơi kín kẽ khiến các cầu thủ tấn công của MU rất khó tiếp cận khung thành. Đặc biệt trong hiệp 1, người cũ của MU là Vidic do quá hiểu các đồng đội cũ nên đã thi đấu xuất sắc.
Sang hiệp 2, HLV Van Gaal có liền 8 sự thay đổi người. Những cơ hội đã được tạo ra dù Inter vẫn chơi kín kẽ, chỉ tiếc là ở những pha dứt điểm khá ngon ăn cuối cùng, cả Nani và Cleverley đều bỏ lỡ đáng tiếc. Ngay cả khi Chicharito được tung vào sân, MU cũng không thể kết thúc đối thủ trong 90 phút thi đấu chính thức.
Chung cuộc: 0 - 0. M.U thắng 5-3 trong loạt đá luân lưu 11m
Hòa 0-0 sau 2 hiệp, hai đội buộc phải bước vào loạt đá luân lưu 11m để giải quyết thắng thua.Trong loạt đấu súng, MU là đội chính xác và may mắn hơn để rồi giành chiến thắng với tỉ số 5-3. Với kết quả này, MU có thêm 2 điểm còn Inter chỉ có 1 điểm.

Lối chơi kín kẽ của Inter đã khiến MU có một ngày thi đấu khá bế tắc và biết được mình đang ở đâu

Chung cuộc: Inter 0–0 MU (MU thắng 5-3 trong loạt đá luân lưu 11m)
Danh sách cầu thủ thực hiện loạt đá luân lưu 11m:
Inter: Guarin (vào), M'Vila (vào), Sliti Taider (vào), Andreolli (trượt)
MU: Ashley Young (vào), Chicharito (vào), Cleverley (vào), Kagawa (vào), Fletcher (vào)
Đội hình thi đấu:
Inter: Handanovic (Carrizo 63), Ranocchia, Vidic (Andreolli 72), Juan Jesus, D'Ambrosio, Jonathan, Kuzmanovic (Laxalt 63), Krhin (M'Vila 46), Dodo (Nagatomo 63), Botta (Taider 63), Icardi.Subs: Schelotto, Guarin, Obi, Mbaye, Silvestre, Puscas, Berni, Bonazzoli.
MU: Lindegaard (De Gea 46), Smalling (M. Keane 46), Jones (Blackett 46), Evans, Valencia (Shaw 46), Fletcher, Herrera (Cleverley 46), Young, Mata (Nani 46) (Hernandez 77), Rooney (Kagawa 46), Welbeck (Zaha 46).
Theo Thanh Vân

Đăng nhận xét