(Giải giao hữu International Champions Cup) Cuộc rượt đuổi tỷ số đã mang đến một kết thúc hết sức kịch tính.
Đều không tung ra lực lượng mạnh nhất khiến Man City và Liverpool bắt nhịp với trận đấu không thực sự nhanh. Đôi bên khởi đầu chậm rãi, chắc chắn với ý đồ thăm dò đối phương trong những phút đầu tiên. Sau những màn qua lại, tốc độ trận đấu bắt đầu được đẩy lên cao với những cơ hội đầu tiên thuộc về phía Man City với cặp tiền đạo Jovetic – Dzeko.

Rất nhanh chóng, Liverpool cũng đưa ra những câu trả lời với cú đá của Coutinho và pha đánh đầu của Rickie Lambert. Trận đấu tiếp diễn với khả năng kiểm soát bóng và lối chơi có phần lấn lướt của Man xanh, trong khi The Kop luôn sẵn sàng cho những tình huống triển khai nhanh phía trên. Dẫu vậy hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Liverpool ngược dòng thành công


Tuy nhiên, các khán giả trên sân đã không phải chờ đợi quá lâu, đầu hiệp 2, bầu không khí trở nên cực kỳ cuồng nhiệt. Man City mở điểm nhờ công của Jovetic nhưng ngay lập tức Liverpool đã đáp trả mạnh mẽ để có bàn cân bằng tỷ số từ Henderson. 8 phút sau, một lần nữa The Citizens lại vượt lên và người ghi bàn vẫn là Jovetic.

Kịch tính được đẩy lên cao vào cuối trận khi đội bóng của Rodgers liên tục dồn ép và có được bàn gỡ rồi sau đó giành phần thắng trong loạt đấu 11m. Với kết quả này, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng với 5 điểm còn Man City xếp thứ 2 với 4 điểm.

Tỷ số 2-2

Ghi bàn: Jovetic 53’, 67’ - Henderson 59’, Sterling 85’

Loạt penalty 1-3

Man City: Kolarov hỏng, Toure hỏng, Navas hỏng, Iheanacho vào

Liverpool: Sturridge hỏng, Can vào, Henderson vào, Lucas vào

Đội hình ra sân:

Man City: Caballero (Hart 46), Clichy (Richards 70), Kolarov, Boyata, Nastasic, Fernando, Navas, Zuculini, Milner (Sinclair 46), Jovetic (Toure 70), Dzeko (Iheanacho 46).

Dự bị: Hart, Richards, Nasri, Negredo, Sinclair, Garcia, Rodwell, Rekik, Silva, Wright, Yaya Toure, Lawlor, Huws, Guidetti, Bossaerts, Denayer, Iheanacho.

Liverpool: Jones (Mignolet 46), Kelly (Johnson 46), Toure, Coates (Sakho 76), Enrique (Robinson 46), Gerrard (Lucas 76), Henderson, Allen (Can 65), Coutinho, Lambert (Sterling 46), Sturridge.

Dự bị: Mignolet, Ward, Johnson, Sakho, Robinson, Lucas, Can, Suso, Ibe, Coady, Sterling, Peterson.

Đăng nhận xét