Trong một chia sẻ mới đây, tân HLV của M.U Louis van Gaal đã không ngần ngại thừa nhận rằng ông đang dành rất nhiều sự quan tâm cho tiền vệ Kevin Strootman của Roma.
Strootman chưa đủ khỏe mạnh để Van Gaal đem về Old Trafford vào mùa hè này. Ảnh: Internet.
Mặc dù rất khát khao có được một mẫu tiền vệ như cầu thủ người đồng hương Hà Lan, tuy nhiên nhiều khả năng Van Gaal sẽ không đem Strootman đến với Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bởi hiện tại tiền vệ Roma vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chính vì vậy Van Gaal sẽ không mạo hiểm.
Van Gaal cho biết sẽ tiếp tục theo dõi Strootman và sẽ để dành ngôi sao này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
“Tôi chưa bao giờ nói về bất kỳ cá nhân cầu thủ nào. Tôi luôn có cái nhìn về một đội bóng. Nhưng tôi có thể đánh giá được Strootman. Cậy ấy đã phải ngồi ngoài 6 tháng vì chấn thương, do đó chúng ta phải đợi xem anh ấy sẽ trở lại như thế nào.”
“Không dễ để đoán được tình trạng của cậy ấy sau chấn thương, chúng ta phải chờ đợi và xem xét.”
Kevin Strootman từng là cái tên được Van Gaal lên kế hoạch để đem đến Brazil trong đội hình Hà Lan. Và ông cũng cảm thấy tiếc nuối khi không có được phục vụ của ngôi sao 24 tuổi. Còn vào ngày hôm nay, bầy Quỷ đỏ của Van Gaal sẽ có trận đấu thứ hai tại giải đấu giao hữu ICC Cúp trước Roma sau khi có được chiến thắng hủy diệt 7-0 trước LA Galaxy ở ngày đầu ra quân.
Theo Anh Trường

Đăng nhận xét