Tiền đạo có biệt danh "Voi rừng" đặt mục tiêu sẽ giúp đoàn quân của Jose Mourinho lên đỉnh Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2014-2015.
Didier Drogba mới đây đồng ý quay lại sân Stamford Bridge thi đấu với bản hợp đồng một năm. Mục tiêu của tiền đạo người Bờ biển Ngà trong lần tái hợp này là hoàn toàn rõ ràng. "Tôi đến đây không phải vì những kỷ lục. Tôi muốn giành danh hiệu với Chelsea", Drogba chia sẻ trên trang chủ CLB hôm 29/7.
Drogba trong buổi tập với các đồng đội ở Áo. Ảnh: Chelsea FC.
Tiền đạo 36 tuổi nói thêm: "5 năm chưa vô địch Premier League là thời gian dài. Cảm giác trong những giờ phút đăng quang Ngoại hạng Anh luôn rất đặc biệt. Đã rất lâu rồi chúng tôi không được nếm trải hương vị đó và với một đội bóng lớn như Chelsea, đó là một thời gian dài".
Drogba gia nhập Chelsea lần đầu năm 2004. Trong tám mùa giải khoác chiếc áo xanh của CLB, anh giành rất nhiều danh hiệu dưới sự dẫn dắt của nhiều HLV khác nhau. Drogba từng vô địch Champions League và có thêm ba chiếc cup Ngoại hạng Anh trong bộ sưu tập danh hiệu ở Chelsea.
Sau khi trở thành người hùng, giúp CLB lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Champions League, Drogba rời Chelsea năm 2012. Anh cho biết chính HLV Jose Mourinho là lý do chính khiến anh không ngần ngại tái hợp với CLB cũ.
"Tôi có một cảm giác rất đặc biệt khi quay lại đây", tiền đạo người Bờ biển Ngà cho biết. "Tôi không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Rất khó để nói lời từ chối với Jose. Ông ấy cho tôi cơ hội được chơi ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi từng cùng nhau giành rất nhiều danh hiệu, rất nhiều chiến thắng. Ông ấy không chỉ có quan hệ tốt với tôi, mà còn với tất cả các cầu thủ khác, ngay từ ngày đầu tiên làm việc. Điều quan trọng bây giờ là chúng tôi rất muốn giành danh hiệu".
Theo Hữu Nhơn

Đăng nhận xét