Gặp lại đội bóng cũ Arsenal, Henry vẫn thể hiện những phẩm chất tuyệt vời.
Arsenal được vinh dự trở thành vị khách đầu tiên trong lịch sử của New York Cup - giải đấu giao hữu ra đời năm nay. Dù luôn dành tình cảm đặc biệt cho Arsenal, nhưng Thierry Henry có lẽ rất muốn cùng New York Red Bulls giữ chiếc cúp ở lại nước Mỹ.
Chính biểu tượng của Arsenal, Henry là người đầu tiên thử vận may cho Red Bulls với cú dứt điểm chệch cột dọc ở phút thứ 8. 3 phút sau, Aaron Ramsey cũng tạo ra tình huống gần tương tự nhưng đến sau một loạt những pha phối hợp tốt của "Pháo thủ".
Wright Phillips ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu
Đến phút 32, thế bế tắc của trận đấu được phá vỡ và có dấu giày của Henry. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, "con trai thần gió" tạt bóng khó chịu, Sekagya không chiến và Wright-Phillips nhanh chân chớp thời cơ, làm tung lưới Arsenal.
Thời gian còn lại, The Gunners dồn lên mạnh mẽ, tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng các chân sút của họ đều bỏ lỡ.

Wright Phillips ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Chung cuộc: NY Red Bulls 1-0 Arsenal
Ghi bàn: Wright Phillips 33'
Đội hình thi đấu:
New York Red Bulls (4-4-1-1): Robles (Meara 81); Duvall (Kimura 77), Olave (Armando 46), Sekagya (Miazga 61), Miller (Alexander 46); Sam (Lade 81), Cahill (Bustamante 62), McCarty (Bover 70) , Oyongo; Henry (Luyindula 54); Wright-Phillips (Akpan 46).
Arsenal (4-3-2-1): Szczesny (Martinez 46); Jenkinson (Bellerin 46), Hayden (Miquel 46), Monreal, Gibbs; Arteta (Diaby 46), Wilshere (Coquelin 46), Ramsey (Flamini 46); Zelalem (Akpom 46), Cazorla (Olsson 71 ); Rosicky (Toral 71).
Theo Nhật Quang - Quốc Phổ

Đăng nhận xét