HLV Louis Van Gaal của M.U đã không ngớt dành những lời khen tặng cho đội bóng sau chiến thắng trước Inter Milan diễn ra sáng ngày 30/07 tại giải International Champions Cup, theo PA Sport.
Trận này, M.U vượt qua đại diện nước Ý sau loạt sút 11 mét. Trước đó, hai đội hòa nhau 0-0 trong 90 phút. Theo giới chuyên môn, "Quỷ đỏ" tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm và có thế trận lấn lướt hơn so với Inter Milan.
Chính điều này giúp HLV Louis Van Gaal cảm thấy rất hài lòng. "Tôi nghĩ đây là trận đấu M.U chơi hay nhất trong 3 trận đã qua. Tôi rất hài lòng với khả năng kiểm soát bóng của M.U. Điều này tốt hơn rất nhiều so với những trận đấu trước. Các vị trí trên sân cũng thi đấu tốt hơn", HLV Louis Van Gaal nói.
"Tôi nghĩ chiến thắng xứng đáng thuộc về M.U. Điều khiến tôi hài lòng không chỉ bởi cách M.U kiểm soát bóng, mà bởi nó diễn ra trước Inter Milan, một đội bóng mạnh. Suốt trận đấu, họ chỉ tạo ra được 1 cơ hội nguy hiểm từ tình huống đá phạt. Trong khi đó, M.U có đến 6 hay 7 cơ hội".
Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng dành sự tán dương cho tân binh Luke Shaw. Theo ông, hậu vệ trái này đã chơi rất ấn tượng sau khi được tung vào sân ở hiệp 2. "Tôi nghĩ Luke đã có một trận đấu tốt. Cậu ta rất hoạt động rất chăm chỉ", HLV Van Gaal nói.
Theo PA Sport, HLV Louis van Gaal đã yêu cầu tân binh Luke Shaw tập riêng một mình vì không đảm bảo yêu cầu của ông vào ngày hôm qua. Gặp Inter, chiến lược gia người Hà Lan ban đầu tính sử dụng Reece James, nhưng cầu thủ này bất ngờ dính chấn thương nhẹ. Vì vậy, cơ hội được trao cho Luke Shaw và hậu vệ người Anh đã không làm ông thầy của mình thất vọng.
Theo Thiên Yết

Đăng nhận xét