Sau trận đấu áp chót của giải bóng đá quốc tế U19 Quốc tế 2014 trên sân Thống Nhất, hai đội khách mời của giải đã có những hành động đẹp tri ân khán giả Việt Nam.
Kết thúc trận đấu cuối của mình tại giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp NutiFood, U19 Nhật Bản - đội vô địch - đã cùng đi vòng quanh sân để vẫy tay cảm ơn sự cổ động của các khán giả nước chủ nhà trong giải đấu dành cho họ. Các khán đài cũng đã reo hò đáp lại thiện chí đó. Sau khi thực hiện xong, các cầu thủ Nhật Bản nhanh chóng lui vào phía phòng thay đồ của mình.
http://tanchau123.blogspot.com/

U19 AS Roma lại đặc biệt hơn. Họ đã rất chu đáo chuẩn bị băng rôn với dòng chữ "Grazie - Thank You - Cảm Ơn Việt Nam" để đi vòng ngược lại hướng đội U19 Nhật Bản đã đi. Các cổ động viên có mặt trên sân Thống Nhất cũng đã rất hào hứng đáp lại thiện chí này khi không ngớt vỗ tay đáp lại.

Đội bóng Italia đã giành nhiều thời gian hơn khi dừng lại tại khu vực các cổ động viên của mình. Một số lượng không nhỏ các cổ động viên Roma đã hô rất to "Forza Roma" để hoan hô tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi của các cầu thủ U19 Roma. Họ còn tặng cho các Đấu sĩ trẻ những chiếc nón lá "Made in Vietnam" như là những kỉ vật thân thiết cho chuyến đi lần này.

Giải U19 Quốc tế 2014 đã khép lại với những ấn tượng từ các đội bóng khách mời và sự cuồng nhiệt của các cổ động viên Việt Nam trên sân Thống Nhất. 
Theo Goal

Đăng nhận xét