Theo tờ Ring của Romania, tài năng 18 tuổi - Dorin Rotariu - đang thương lượng để cập bến Manchester United.
Dorin Rotariu đang được đánh giá rất cao ở giải VĐQG Romania khi anh có năm bàn sau 17 trận cho Dinamo Bucharest mùa này. Các tuyển trạch viên của Manchester United cũng theo sát Dorin Rotariu nhiều tuần qua. Và BLĐ Man United quyết định gặp gỡ tiền vệ 18 tuổi.
http://tanchau123.blogspot.com/
Tài năng trẻ Dorin Rotariu
Bản thân Rotariu cũng xác nhận quá trình tiếp xúc trên tờ Ring: “Tôi đã có cuộc gặp với đại diện của Dinamo Bucharest và Manchester United. Chúng tôi đã nói chuyện suốt nhiều tiếng đồng hồ. Tôi muốn họ hiểu rõ hơn về tôi, về cá tính của tôi. Chúng tôi không chỉ bàn bạc về bóng đá”.

“Tôi vừa mới biết được họ theo dõi khá lâu rồi. Họ đã cho tôi tham vọng và động lực về đầu quân cho họ. Khi được một đội bóng lớn như thế quan tâm, hẳn là bạn phải thấy tự hào. Nhưng thực lòng mà nói, tôi không dám hy vọng sẽ sớm được đến Man United. Lúc này tôi vẫn tập trung tối đa cho chuyên môn. Tôi cảm thấy rất ổn tại đây. Và trước mắt, tôi muốn cùng Dinamo Bucharest chinh phục đỉnh cao”.
Theo Goal

Đăng nhận xét