Ảnh chụp bộ vỏ của iPhone 6 vừa bị rò rỉ trên mạng phác họa chân dung một mẫu iPhone màn hình lớn, vỏ kim loại và thiết kế siêu mỏng đẹp mắt.
http://tanchau123.blogspot.com/

BlackBerry Z10 bán đại hạ giá ở Anh. BlackBerry vừa giảm giá chiếc Z10 tại Anh xuống còn 150 bảng (khoảng 5,2 triệu đồng). Mức giá nói trên áp dụng cho cả 2 phiên bản màu đen và trắng. So với cách đây khoảng 1 năm, giá bán của sản phẩm đã giảm chỉ còn khoảng 1/3. Hiện tại, thông tin về sản phẩm mới của BlackBerry vẫn còn khá mù mịt. Trong bài phỏng vấn mới đây, CEO tạm quyền của hãng đã khẳng định, BlackBerry sẽ phối hợp với Foxconn cho sản xuất những mẫu điện thoại cảm ứng giá rẻ trong khi sản phẩm cao cấp của hãng vẫn sẽ trung thành với bàn phím QWERY truyền thống.

Sản phẩm xóa nhòa khoảng cách giữa smartphone và tablet. Trong khuôn khổ triển lãm CES, thương hiệu ít tên tuổi Hisense vừa cho ra mắt một mẫu smartphone với kích thước màn hình lên đến 6,8 inch. Trước đó, danh hiệu smartphone màn hình lớn nhất thuộc về chiếc Xperia Z Ultra (6,44 inch). Hisense X1 có thiết kế khá giống với mẫu Z10 của BlackBerry nhưng kích thước lớn hơn nhiều. Model này dùng chip Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, màn hình IPS 1.080p và pin 3.900 mAh.

Bộ 3 smartphone giá siêu rẻ của Asus sắp về Việt Nam. Theo chia sẻ của đại diện Asus, bộ 3 sản phẩm có tên Zenfone sẽ đồng loạt cập bến thị trường Việt Nam trong tháng 3. Dự kiến, mức giá bán của các sản phẩm này sẽ không chênh lệch nhiều so với mức công bố tại CES 2014 (99 USD cho bản 4 inch, 149 USD bản 5 inch và 199 USD bản 6 inch). Phía Asus cho biết, smartphone cũng sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của thương hiệu này tại Việt Nam trong năm tới. Trước đó, 2013 được xem là một năm của các dòng máy tính bảng giá rẻ từ Asus. Ngoài mẫu Nexus 7 đình đám, thương hiệu này đã cho ra mắt hàng loạt model có khả năng gọi điện tên gọi Fonepad và dòng MemoPad giá hấp dẫn.

Nokia A110 chạy Android lộ diện. Sản phẩm có tên mã Normandy của Nokia có thể sẽ chính thức ra mắt với cái tên A110. Mới đây, website của Antutu đã xuất hiện điểm benchmark của một mẫu Nokia A110 lạ lẫm. Theo đó, sản phẩm này được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon, màn hình độ phân giải 854 x 480 pixel và camera sau 5 megapixel. Rất có thể Nokia Normandy sẽ là một chiếc Lumia 520 trong giới điện thoại Android, ra mắt trong năm 2014. Hiện tại, cả người dùng lẫn người trong ngành đều rất tò mò về mẫu điện thoại chạy Android của Nokia bởi ai cũng biết, bộ phận sản xuất di động của Nokia sắp thuộc về Microsoft.

iPhone 6 bất ngờ lộ ảnh. Phải đến 9 tháng nữa (theo truyền thống của Apple), mẫu iPhone thế hệ tiếp theo mới chính thức ra mắt nhưng hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này đã xuất hiện trên mạng. C Technology vừa cho đăng 2 bức hình được cho là chụp phần vỏ của iPhone 6. Theo những bức hình nói trên thì rất có thể, người dùng sẽ được chứng kiến một mẫu iPhone Air với thiết kế siêu mỏng, màn hình rộng xấp xỉ 5 inch, giữ nguyên thiết kế vỏ kim loại truyền thống. Hình ảnh rò rỉ về sản phẩm này cũng trùng với khá nhiều dự đoán trước đó về mẫu iPhone thế hệ thứ 8 của Apple.
Theo Đức Nam

Đăng nhận xét