Ngôi sao người Bồ Đào Nha là người được Ferdinand gọi điện nhiều nhất trong mùa hè. Tuy nhiên, anh đã không đạt được mục đích của mình khi Ronaldo gia hạn với Real Madrid.
Rio Ferdinand tiết lộ anh đã thường xuyên liên lạc với Cristiano Ronaldo trong mùa hè năm ngoái để thuyết phục tiền đạo này trở lại với Manchester United.
http://tanchau123.blogspot.com/

Vào thời điểm đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thừa nhận rằng anh đang nhớ Old Trafford. Điều này làm dấy lên những suy đoán cho rằng Ronaldo sẽ rời khỏi Santiago Bernabeu. Song, tiền đạo này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid vào tháng Chín.

"Lúc đó, cậu ấy là người được gọi nhiều nhất trong điện thoại của tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ cơ hội của mình đã không còn
." – Ferdinand chia sẻ với Daily Mirror. "Cậu ấy đã ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid."

"Mọi chuyện giống như một ván cờ. Trong các tình huống, bạn luôn có một hoặc hai nước đi tối ưu và phải tưởng tượng xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Nếu rời Real Madrid, tôi nghĩ rằng Manchester United sẽ là nơi mà cậu ấy đến đầu quân." 
Theo Goal

Đăng nhận xét