Theo số liệu thống kê của Sky Sports News, chân sút số 1 Liverpool, Luis Suarez có phong độ xuất sắc hơn 2 ngôi sao hàng đầu làng bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Luis Suarez đang có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này. Với cú đúp vào lưới Stoke City trong trận thắng 5-3 của Liverpool tại vòng 21 Premier League đêm qua, ngôi sao người Uruguay đã trở thành chân sút tốt nhất châu Âu với 22 bàn thắng.
http://tanchau123.blogspot.com/
Số liệu thống kê chỉ ra Suarez vượt trội so với Ronaldo và Messi
Điều đáng nói là đầu tháng 10 năm ngoái, Suarez mới được phép trở lại sân cỏ sau khi mãn án treo giò 10 trận (cắn trung vệ Branislav Ivanovic của Chelsea).

Khởi đầu mùa giải mới muộn hơn các đồng nghiệp nhưng hiệu quả thi đấu mà Suarez thật đáng kinh ngạc. Phong độ của chân sút Liverpool còn xuất sắc hơn hơn 2 ngôi sao hàng đầu làng bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Theo số liệu thống kê của Sky Sports News, Luis Suarez mới ra sân 16 trận nhưng đã có 22 bàn thắng. Trong khi đó, dù đã chơi 18 trận nhưng “cỗ máy săn bàn” của Real, Ronaldo mới có 20 pha lập công. Còn chân sút số 1 của Barca, Messi chỉ ghi được 8 bàn sau 12 trận (mất thời gian nghỉ dưỡng thương).

Không chỉ ghi bàn hiệu quả hơn Ronaldo và Messi, số lần kiến tạo của Suarez cũng nhỉnh hơn siêu sao người Bồ Đào Nha và Argentina (5 so với 4 lần). 

Xét về số cơ hội tạo cho các đồng đội, cả CR7 và Messi “hợp sức” lại cũng không bằng một mình Suarez. Tiền đạo người Uruguay có 47 lần, trong khi 2 ngôi sao La Liga chỉ có lần lượt là 26 và 20 lần.
Theo Báo Thể thao Việt Nam

Đăng nhận xét