Một phụ nữ Anh bàng hoàng vì người ta đã chôn thêm một thi hài khác vào phần mộ đứa con của cô. Sau đó giám đốc nghĩa trang còn nói phần mộ ấy có thể chứa tối đa 6 thi thể.
Nhà tang lễ thông báo với Katy Quillan - một phụ nữ 29 tuổi ở thành phố Southport, vùng đô thị Sefton, hạt Merseyside, Anh - rằng họ sẽ chôn con trai David của cô trong một khu đất riêng trong nghĩa trang Duke Street. David qua đời hồi tháng 4 ngay sau khi Katy sinh bé.
http://tanchau123.blogspot.com/
Cô Katy Quillan trong phần mộ của con trai cô. Ảnh: Manchester Evening News
"Do David là người duy nhất nằm ở khu đất ấy nên chúng tôi có thể trang trí mộ bằng mọi thứ mà chúng tôi muốn. Tôi đã trồng một cây Giáng sinh, đặt những viên sỏi và dựng một hàng cọc rào xung quanh mộ", Katy kể với Manchester Evening News. Nhưng khi Katy thăm mộ của David mấy hôm trước, cô sửng sốt khi thấy mọi thứ trong khu đất đã xáo trộn. Các viên sỏi nằm trong một túi, còn hàng rào và những đồ trang trí khác nằm lăn lóc trên đất. Những đồ trang trí của một gia đình khác đã hiện diện ở khu đất. Khi Katy liên lạc với giám đốc nhà tang lễ, người ta bảo cô rằng họ thường chôn tới 6 thi thể trong một mộ phần dành cho trẻ con. "Điều đó thật kinh khủng. Tôi cảm thấy dường như tôi không còn chỗ nào để tới mỗi khi tôi muốn thăm đứa con trai bé nhỏ. Tôi và con gái đã dành nhiều giờ cho việc trang trí ngôi mộ của David. Giờ đây tôi không muốn dịch chuyển bất kỳ thứ gì của gia đình khác", cô tâm sự. Một người phát ngôn của chính quyền nói: "Những tình huống như thế luôn khó khăn vì chúng liên quan tới cảm xúc. Nhưng chúng tôi luôn đảm bảo rằng những người đã khuất sẽ được đối xử với sự cảm thông và tôn trọng cao nhất".
Theo Quỳnh Trang

Đăng nhận xét