Tối 10-1 (giờ nước Anh), HLV David Moyes của Manchester United (M.U) đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt vì những chỉ trích của ông dành cho trọng tài sau khi M.U thua Sunderland 1-2 ở trận lượt đi bán kết League Cup.
Sau trận đấu, HLV David Moyes cho biết ông chỉ biết cười vì những quyết định kinh khủng của trọng tài và đội bóng của ông không chỉ thi đấu với đối thủ mà còn phải đối chọi với các trọng tài.
http://tanchau123.blogspot.com/
HLV David Moyes - Ảnh: Reuters
HLV David Moyes có thời hạn đếnngày15-1 để giải thích về hành vi này. Sau đó FA sẽ ra hình phạt cuối cùng.

Trước đó, HLV David Moyes cũng đã chỉ trích trọng tài không cho M.U hưởng quả phạt 11m trong những phút cuối ở trận thua Tottenham 1-2 trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh.

Hồi đầu tuần, cũng vì chỉ trích trọng tài sau trận thua Manchester City mà HLV Brendan Rodgers của Liverpool bị FA phạt 8.000 bảng.

Thua Sunderland, M.U đã trải qua ba trận thua liên tiếp chỉ trong vòng chưa đầy một tuần.

Trong một diễn biến khác tại M.U, HLV David Moyes cũng đã quyết định cho Rooney đến một quốc gia có nhiệt độ ấm để mau chóng hồi phục vết thương. Như vậy ở trận gặp Swansea trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh lúc 0g30 ngày 12-1, HLV David Moyes sẽ vẫn không có cặp tiền đạo chủ chốt Rooney và Persie.
Theo Thảo Nguyên

Đăng nhận xét