Lãnh đạo của Arsenal tuyên bố sẽ cấp ngân sách chuyển nhượng khổng lồ để đội bóng có thể giành danh hiệu mùa tới.
"Vô địch hoặc không gì cả" là lời khẳng định của Giám đốc Arsenal, ông Lord Harris of Peckham về mục tiêu của đội bóng thành London trong mùa tới. Để hoàn thành mục tiêu này, ban lãnh đạo Arsenal cam kết ủng hộ HLV Arsene Wenger trong kế hoạch chuyển nhượng.
HLV Wenger sẽ chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng hè này. Ảnh: Arsenal FC.
"Nếu Arsene yêu cầu mua cầu thủ nào, chúng tôi đều đáp ứng ông ấy", Lord Harris nói trên tờ The Times. "Ngoại trừ Messi, Ronaldo, Bale, cầu thủ nào chúng tôi cũng mua được".
Ngân sách mà Giám đốc Arsenal hứa hẹn vào khoảng 100 triệu bảng. Trong đó, khoản lớn nhất sẽ dành để mua một tiền đạo đẳng cấp. Arsenal từng vồ hụt Luis Suarez vào hè năm ngoái khi mức phí 40 triệu lẻ một bảng đã bị Liverpool thẳng thừng khước từ. Họ sau đó mua tiền vệ Mesut Ozil với giá kỷ lục của CLB là 42,5 triệu bảng.
Việc Arsenal dám chi mạnh tay vào năm ngoái là minh chứng cho thấy họ có thể tiếp tục rải tiền vào hè này để mang về danh hiệu. "Chúng tôi không muốn xếp thứ hai, thứ ba hay thứ tư", Giám đốc Arsenal nói. "Chúng tôi muốn vô địch Premier League và cả Champions League. Nếu có thể mua thêm hai hay ba cầu thủ, tôi nghĩ Arsenal có thể hoàn thành mục tiêu này. Đội bóng khuyến khích Arsene chi tiền".
Với khoản đầu tư vào Ozil, Arsenal đã chấm dứt 9 năm trắng tay bằng chiếc Cup FA 2014.Theo Hữu Nhơn

Đăng nhận xét