Tại Quế Lam, Quảng Tây, Trung Quốc có một chuyên gia về rắn tên là Lý Vi Tâm. Anh cho biết tính cho đến nay đã nuốt hơn 600 con rắn độc mà vẫn sống khỏe mạnh.
Cha của Lý Vi Tâm – ông Lý Vĩnh Phương cũng là tay thuần phục rắn có tiếng trong vùng. Một lần cha ra ngoài có việc, Lý Vi Tâm khi đó mới 7 tuổi ở nhà một mình buồn chán bèn thò tay vào lồng rắn độc trêu đùa chúng.
Có thể vì lúc đó còn quá nhỏ, không biết sợ nên thuận tay Lý Vi Tâm tóm một rắn hổ mang nhỏ lôi ra ngoài, rồi không biết chơi đùa thế nào cậu bé nuốt sống luôn cả con rắn độc vào bụng. Chú rắn hổ mang bị nuốt vào bụng ban đầu còn cựa quậy dữ dội rồi dần dần im ắng hẳn.
Sau khi nuốt sống rắn độc, Lý Vi Tâm vẫn bình yên vô sự, thậm chí còn cảm thấy rất thoải mái. Kể từ đó cậu thường xuyên nuốt rắn.
Sau này, cậu còn trở thành diễn viên chủ lực đoàn nghệ thuật xiếc rắn với những màn biểu diễn có một không hai như nuốt rắn và há miệng để rắn sống chui ra khiến khán giả không khỏi kinh ngạc.

Các bác sĩ ở bệnh viện tiến hành các xét nghiệm cho Lý Vi Tâm và cho thấy sức khỏe anh vẫn hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, dạ dày của anh to hơn so với người bình thường khác.
Tuy nhiên Ly Vi Tâm rất kị với nước đường và cũng không ăn được thịt gà, bởi chỉ cần nạp hai thứ này là anh sẽ nôn liên tục và đau khắp mình mẩy.
Nếu không nuốt rắn độc, anh sẽ cảm thấy toàn thân như nhũn ra, thần trí hoảng loạn rồi ốm. Nếu nuốt loại rắn thường anh sẽ cảm thấy đầy hơi khó chịu.
Một trường hợp khác cũng nghiện ăn rắn độc là cụ Tôn Khánh Thuận ở Sơn Tây, Trung Quốc. Tuy nhiên có điểm hơi khác Lý Vi Tâm là cụ Tôn bắt rắn hút khô máu rồi mới nuốt chúng. Ngoài ra, cụ Tôn còn thích ăn cả bộ cạp độc, tính đến nay cụ đã nuốt hơn 800 chú rắn độc bao gồm một con dài hơn 2m.
Mặc dù tuổi đã ngoài 70 nhưng cơ thể cụ vẫn tráng kiện như thanh niên, tinh thần minh mẫn.
Theo Thu Huệ

Đăng nhận xét