Theo tìm hiểu của trang Star, thì cái tên đang được HLV Louis Van Gaal muốn đưa về Manchester United nhất đó chính là Cesc Fabregas.
Vào thời điểm hiện tại, tương lai của Cesc Fabregas tại Barcelona đang bị đặt một dấu hỏi rất lớn, khi vừa qua Barcelona khẳng định rằng họ hoàn toàn sẵn sàng để cho tiền vệ này ra đi nếu nhận được một cái giá hợp lý là vào khoảng 55 triệu euro.
Tuy điều kiện mà Barcelona đưa ra là khá cao, nhưng với màn trình diễn rất ấn tượng kể từ đầu mùa với tổng cộng 13 bàn thắng cùng 22 đường kiến tạo trên tất cả các mặt trận, Cesc Fabregas hiện vẫn đang là cầu thủ rất được săn đón trên kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Theo thông tin từ Star, thì tiền vệ 27 tuổi này cũng đang đứng đầu trong danh sách cần chiêu mộ của tân HLV trưởng của Man Utd - Van Gaal, và theo một thông tin được đăng tải cách đây vài ngày trên Sport, thì Quỷ Đỏ cũng sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu euro để có được sự phục vụ của Cesc Fabregas.
Tuy nhiên hiện Man Utd đang gặp một trở ngại rất lớn trong việc có được Cesc Fabregas, đó chính là Arsenal, đội bóng đã khẳng định muốn tái hợp với Cesc Fabregas, và thực tế thì với những điều khoản cho mua lại tiền vệ này với Barcelona, thì số tiền mà Pháo Thủ cần bỏ ra để 'đánh bại' Quỷ Đỏ chỉ là 25 triệu bảng.
Theo Xú

Đăng nhận xét