ĐH Tài chính Marketing, ĐH Lâm nghiệp... đã có dự kiến điểm chuẩn cụ thể từng ngành.

Trường ĐH Lâm nghiệp Việt Nam
Lãnh đạo nhà trường cho biết điểm chuẩn năm nay sẽ nhỉnh hơn so với năm 2012 từ 0,5-1 điểm, gồm các ngành: Quản lý tài nguyên thiên nhiên, Khoa học môi trường, Công nghệ sinh học, Công nghệ thông tin, Kiến trúc cảnh quan, Thiết kế nội thất, Quản lý đất đai. Các ngành còn lại điểm chuẩn về cơ bản vẫn như năm trước.
Năm nay ĐH Lâm nghiệp xây dựng điểm trúng tuyển theo khối thi và nhóm ngành học. Nếu thí sinh không đủ điểm vào ngành đăng ký sẽ được chuyển vào ngành khác cùng khối thi có điểm trúng tuyển thấp hơn (nếu còn chỉ tiêu).
Tham khảo điểm chuẩn năm 2012 của ĐH Lâm nghiệp VN:
Riêng cơ sở 2 tại Đồng Nai, điểm chuẩn các ngành thuộc hệ đại học và cao đẳng bằng điểm sàn của Bộ GD-ĐT.
Trường ĐH dân lập Hải Phòng cho biết số thí sinh đạt tổng điểm 3 môn từ 13 điểm trở lên là 354, đạt gần 30% so với số thí sinh dự thi nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với chỉ tiêu của trường là 1800 nên nhiều khả năng điểm chuẩn vào trường bằng điểm sàn của bộ và sẽ còn nhiều chỉ tiêu cho các nguyện vọng tiếp theo.
Trường ĐH Tài chính Marketing (TP.HCM) dự kiến điểm chuẩn cao nhất là 20,5 điểm, thấp nhất là 17 điểm.
Năm nay trường có 11.000 thí sinh đạt tổng điểm 13,5 trở lên và 5.500 thí sinh đạt tổng điểm 17 trở lên.
Nhà trường thông báo điểm chuẩn dự kiến các ngành như sau:
Trường ĐH Thăng Long cho biết điểm thi năm nay cao hơn năm trước một chút, nhưng lượng thí sinh dự thi năm nay không đông như các năm trước nên trường dự kiến điểm chuẩn bằng điểm sàn của bộ.
Theo Vietnamnet

Đăng nhận xét